Huda và mong muốn “đánh thức” vẻ đẹp miền Trung
23/05/2018 8:19:35 SA
Với 28 năm đồng hành cùng sự phát triển của miền Trung, Huda luôn khẳng định sự gắn kết dài lâu của mình với mảnh đất và con người nơi đây và gần đây nhất không thể không nhắc đến sự kiện Huda đồng hành cùng Festival Huế lần thứ 10, cùng với đó là hoạt động tổ chức Lễ hội Bia ngay trong khuôn viên công viên 3/2 nhận được rất nhiều sự chú ý và yêu thích từ người dân địa phương cho đến du khách trong nước và quốc tế.
Đêm nhạc hội bùng nổ
Đêm nhạc hội bùng nổ

Sự cam kết của “người con miền Trung”

“Ra đời” tại miền Trung, Huda luôn tự hào là một người con chất chứa trong mình những tinh hoa của văn hóa và con người nơi đây. Gần ba thập kỉ đồng hành và phát triển cùng vùng đất này, hiểu rõ trách nhiệm của mình trong việc gìn giữ và phát huy những giá trị độc đáo đó, Huda không ngừng tìm kiếm cơ hội để quảng bá về nét đẹp văn hóa và cảnh vật miền Trung, không chỉ tới người dân trong nước mà còn cả bạn bè quốc tế. Quá trình đồng hành cùng Festival Huế ngay từ những năm đầu tổ chức là minh chứng rõ nhất cho gắn kết mạnh mẽ và dài lâu này của Huda.

Năm 2018, Festival Huế lần thứ 10 một lần nữa thành công trong việc tôn vinh những giá trị văn hóa và di sản của mảnh đất kinh kỳ. Bên cạnh nhiều chương trình nghệ thuật truyền thống tại festival năm nay còn là Lễ hội Bia do chính Huda đứng ra tổ chức, nhằm giới thiệu những sản phẩm “đậm tình miền Trung” tới du khách.

“Đánh thức” sự sôi động của mảnh đất trầm mặc

Lễ hội Bia năm nay không chỉ mang đến những sản phẩm bia “Đậm tình miền Trung” của thương hiệu Huda như mọi năm, mà còn có cả sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Carlsberg, Tuborg đến từ Đan Mạch. Với quy mô tổ chức ngày càng hoành tráng, lễ hội năm nay đã thu hút gần 24.000 người tham dự trong suốt 3 ngày, bao gồm cả du khách quốc tế.

Nếu Festival Huế được coi là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, thì Lễ hội Bia lại là sự kiện giúp khuấy động tinh thần nhiệt huyết và sôi động của mảnh đất Cố đô mà chưa nhiều người biết đến. Hàng loạt các hoạt động trải nghiệm “tuy quen mà lạ” như ngắm nhìn các danh lam thắng cảnh của miền Trung qua kính thực tế ảo, bàn chơi bi-lắc khổng lồ-nơi người chơi trở thành cầu thủ, các thử thách cần sự chính xác như bắn súng cao su, ném bóng,... và nổi bật là “Căn phòng băng giá”, nơi người tham gia được trải nghiệm uống bia trong môi trường “cực lạnh” đã được tổ chức trong suốt những ngày diễn ra lễ hội.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua chính là sân khấu âm nhạc bùng nổ buổi tối với sự tham gia của các gương mặt đình đám như Hương Tràm, Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn... Tại đây đã chứng kiến sự “lột xác” của khán giả Huế, khi các bạn trẻ, người dân xứ Huế và du khách quốc tế nhiều độ tuổi đều cùng hết mình trong không khí lễ hội tưng bừng và cuồng nhiệt.


Trải nghiệm thưởng bia trong “Căn phòng băng giá”

Một miền Trung đẹp “cực lạnh - cực đã”

Đặc biệt, công nghệ trình chiếu 3D Mapping tân tiến lần đầu xuất hiện tại Festival Huế đã giúp tạo nên một trải nghiệm độc đáo cho người tham dự. Lần lượt các danh thắng của miền Trung như Cầu Rồng, Đại Nội Huế hiện lên dưới làn nước mỏng ngay trên  mặt dòng sông Hương thơ mộng và lần lượt “đóng băng” một cách kì diệu. Dưới lớp băng tuyết bao phủ, các địa danh lại toát lên một vẻ đẹp khác cũng thật nên thơ lạ kì. Bởi từ trước đến nay, vẻ đẹp của miền Trung luôn đi cùng với màu vàng của nắng nên việc dùng băng tuyết để khắc họa một góc nhìn khác, một vẻ đẹp tiềm ẩn chưa hề được khai phá chính là cách giới thiệu đầy mới lạ về “tân binh” Huda Ice Blast - loại bia đặc biệt được chắt lọc tại nhiệt độ -1oC.

Sau màn chào sân vô cùng ấn tượng tại Festival Huế vừa rồi, Huda Ice Blast được kì vọng sẽ mang tới cho người dân miền Trung một trải nghiệm “cực lạnh - cực đã”, giúp xua tan cái nóng của “chảo lửa” miền Trung.

Báo Thừa Thiên Huế Online
 Bản in]

Bài đọc nhiều nhất

Về đầu trang