menu_open
Sôi nổi chương trình chào đón Trung thu Nói Trăng Nói "Cụi"
Xem cỡ chữ:
Trung thu đoàn viên tại chương trình Nói Trăng Nói "Cụi" của Legend Of Hue
Nói Trăng Nói "Cụi" - “Đêm thu đong đầy” là một chương trình do Legend of Hue (một trong những đơn vị được ươm tạo bởi Hue Innovation Hub) tổ chức, diễn ra vào ngày 24/9 tại 12 Lâm Hoằng, Thành phố Huế.
Trung thu đoàn viên tại chương trình Nói Trăng Nói "Cụi" của Legend Of Hue

Mượn hình ảnh thế giới kì diệu mở ra khi mở chiếc cụi trong gian bếp của mẹ, Nói Trăng Nói "Cụi" đưa mọi người về với tuổi thơ không quá xưa nhưng khá mới mẻ với thế hệ trẻ, để gặp gỡ những điều thân quen, để cùng nhau trải nghiệm và nhắc nhớ nhau giữ gìn những điều thiêng liêng nhưng cũng hết sức giản đơn: là văn hóa, là truyền thống, là gia đình, là nụ cười, là chia sẻ, là sống xanh... Chương trình được tổ chức với mong muốn kết nối mọi người lại với nhau, với những giá trị văn hoá truyền thống bản địa và với thiên nhiên hiền hoà, cùng lan toả niềm hạnh phúc trong mùa đoàn viên - Trung thu.

Khi đến với sự kiện, khách tham quan được tham gia các hoạt động trải nghiệm thủ công, tham quan mua sắm tại các gian hàng sản phẩm "xanh" mang thương hiệu Huế: Tinh dầu thuần chay Hoa Nén vegan; Sâm Bố chính Hoàng gia; Light Box...; được thưởng thức các món ngon đặc trưng của ẩm thực Huế và cùng nhau sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, nói không với ly nhựa sử dụng một lần; xem múa rối bóng Sự tích chú Cuội; Xem múa lân...

Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức nhưng đã nhận được sự quan tâm tham gia của hơn 400 lượt khách gồm các gia đình và các bạn trẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

Đông đảo các gia đình và giới trẻ tham gia trải nghiệm làm đèn lồng Trung thu, bánh Trung thu tại chương trình

Các gian hàng bánh trái nhiều màu sắc thu hút khách tham quan

Niềm vui con trẻ mùa Trung thu về

Cùng mẹ làm đèn lồng Trung thu

Chụp hình lưu niệm bên bạn bè và những chiếc đèn Trung thu handmade

Sôi nổi các hoạt động tại chương trình Nói Trăng Nói "Cụi"

Bài, ảnh: Ngọc Bích