menu_open
Vũ đoàn Halleluya của Israel biểu diễn tại Hà Nội và Festival Huế
Xem cỡ chữ:
Hướng tới Festival Huế 2016, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam giới thiệu chương trình “Tinh hoa Israel” do nhóm dân vũ Halleluya thể hiện. Trước khi biểu diễn tại Huế, đoàn múa này sẽ có buổi biểu diễn tại Hà Nội vào tối 27/4.

 

 Nhóm dân vũ Halleluya sẽ biểu diễn trong buổi khai mạc Festival Huế 2016

Luôn đưa tới Festival Huế những tiết mục đặc sắc, năm nay Đại sứ quán Israel tại Việt Nam tiếp tục giới thiệu tại Festival Huế 2016 chương trình “Tinh hoa Israel” do nhóm dân vũ Halleluya thể hiện. Ngoài 2 buổi diễn tối ngày 30/4 và 1/5, tiết mục của Halleluya còn vinh dự được chọn là 1 trong 4 tiết mục quốc tế biểu diễn trong chương trình khai mạc Fetival Huế diễn ra vào tối 29/4.

Đồng thời, để kỷ niệm mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa Israel và Việt Nam, Đại sứ quán tại Việt Nam cũng mang chương trình nghệ thuật đặc sắc này của Halleluya biểu diễn tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối 27/4 tới.

Đại sứ Meirav Eilon Shahar chia sẻ: "Các điệu múa của Halleluya phản ánh sự ảnh hưởng từ việc nhập cư của người Do Thái, từ đó ảnh hưởng tới tôn giáo và văn hóa truyền thống của Israel hiện nay .Tôi tin rằng thông qua trao đổi văn hóa chúng ta sẽ hiểu nhau hơn và gần nhau hơn".

Được thành lập năm 1988 bởi biên đạo múa và đạo diễn nghệ thuật Barry Avidan, vũ đoàn Halleluya với phong cách sôi động và đầy màu sắc đã và đang chinh phục khán giả Israel và thế giới với tinh thần trẻ trung. Nhóm đã biểu diễn trên nhiều chương trình truyền hình và các sân khấu lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hoàng Lân