menu_open
Đại học Huế: Ký kết chăm sóc sức khỏe cho viên chức, người lao động
Xem cỡ chữ:
Hai đơn vị ký kết hợp tác
Sáng 16/11, Công đoàn Đại học (ĐH) Huế và Công ty TNHH Medlatec Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chăm sóc sức khỏe cho viên chức, người lao động thuộc ĐH Huế.
Hai đơn vị ký kết hợp tác

Cụ thể, Công ty TNHH Medlatec Thừa Thiên Huế tài trợ 5.000 gói xét nghiệm miễn phí men gan (AST, ALT) và xét nghiệm Gout (Acid Uric) cho toàn thể viên chức, người lao động ĐH Huế (từ 16/11 đến hết 31/12/2022) với tổng giá trị gần 500 triệu đồng. Hai bên cũng thỏa thuận về việc hợp tác các nội dung có liên quan trong 5 năm tiếp theo.

Công đoàn ĐH Huế sẽ hướng dẫn, thông tin đến 15 công đoàn cơ sở trực thuộc, đoàn viên - viên chức, người lao động để biết, tham gia chương trình; Phân bổ số lượng 5.000 gói xét nghiệm miễn phí men gan (AST, ALT) và xét nghiệm Gout (Acid Uric) về các công đoàn cơ sở trực thuộc. Đồng thời, tuyên truyền, giới thiệu về hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Công ty TNHH Medlatec Thừa Thiên Huế trên các phương tiện truyền thông, thông tin đại chúng và Công ty TNHH Medlatec Thừa Thiên là đối tác phối hợp triển khai khám sức khỏe cho đoàn viên - viên chức, người lao động thuộc ĐH Huế.

Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>