menu_open
Gợi ý 08 Quán Cafe ngon nằm trên đường Lê Lợi thuận tiện cho du khách khi tham quan tại Huế
Xem cỡ chữ:
Nếu đến với thành phố Huế, hẳn Lê Lợi sẽ là cung đường quý du khách sẽ qua lại khá nhiều lần khi di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của Huế cũng như thưởng thức các món ăn truyền thống của xứ Huế mộng mơ. Vì thế, Khám phá Huế xin giới thiệu ngay top 8 Quán Cafe Đường Lê Lợi Huế để du khách có thể gặp gỡ bạn bè hoặc dừng chân nghỉ ngơi sau một ngày dài vi vu khám phá mảnh đất Thần kinh xưa – Cố Đô Huế.

Xem nhanh

1. Giới thiệu về cung đường Lê Lợi – Một trong những cung đường rợp bóng cây xanh mát và tấp nập bậc nhất ở Huế. 

2. Top 8 quán cà phê đường Lê Lợi Huế sạch sẽ, thoáng mát và tiện lợi.
2.1 Laha Cafe
2.2 DMZ Bar & Restaurant 
2.3 Higlands Mường Thanh Huế
2.4 Stop Coffee Go 
2.5 Windows Café
2.6 The Time Coffee
2.7 Highlands Bến thuyền Lê Lợi
2.8 Sông Hương Café 
------------------------------

1. Giới thiệu về cung đường Lê Lợi – Một trong những cung đường rợp bóng cây xanh mát và tấp nập bậc nhất ở Huế 
Đường Lê Lợi là một trong những có vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Huế, khi nằm song song dọc theo con sông Hương nổi tiếng thơ mộng. Đường Lê Lợi bắt đầu từ con sông An Cựu và kết thúc ở sông Như Ý – Cả hai đều là nhánh rẽ của sông Hương. Con đường này đi qua rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng tại Huế như Bảo tàng Hồ Chí Minh, Đài tưởng niệm, trung tâm nghệ thuật Lê Bá Đản, Trung tâm nghệ thuật Điềm Phùng Thị, Bảo tàng Nghệ thuật thêu XQ, phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, cầu Trường Tiền… và rất nhiều địa điểm khác. Bên cạnh đó, con đường Lê Lợi cũng nằm đặc biệt gần với Kinh Thành Huế, vì thế sau khi đã tham quan quần thể di tích này xong, bạn có thể dừng qua một số quán cà phê bên dưới để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng. Cực kỳ có lý phải không nào? 

Những quán cà phê dọc cung đường Lê Lợi rợp bóng cây xanh  này không chỉ có được tầm nhìn ra con sông Hương vô cùng thơ mộng và thoáng mát mà còn đặc biệt nổi tiếng với du khách vì giá thành phải chăng, hợp khẩu vị của thực khách trong thời gian tham quan, lưu trú tại Huế.  Hãy cùng Khám phá Huế điểm danh 9 quán café dọc cung đường lớn của Huế này quý du khách nhé.

2. Top 8 quán cà phê đường Lê Lợi Huế sạch sẽ, thoáng mát và tiện lợi

2.1. Laha Coffee
- Địa chỉ: 130 Lê Lợi, p.Phú Hội, Tp.Huế.
- Điện thoại: 0783.566.567
- Fanpage: Laha Coffee 

Laha Coffee là chuỗi cà phê được sản xuất trực tiếp từ trang trại, kết hợp giữa bàn tay những người nông dân ở Lâm Hà và những người yêu cà phê. Laha nổi bật khi nằm vị thế ngay đầu cầu Đập Đá và bên cạnh dòng sông Hương thơ mộng. Những ai yêu thích phong cách vintage lại vừa thích ngắm cảnh dòng Hương êm đềm, xanh mát thì hãy đến Laha coffee Huế để thưởng thức và trải nghiệm nhé.

Laha Coffee Huế yên ả cạnh dòng sông Hương - Nguồn ảnh: Fanpage Laha Coffee Huế

2.2 DMZ Gastropub 
- Địa chỉ: 60 Lê Lợi, phường Phú Hội, thành phố Huế, Việt Nam
- Điện thoại: : +84 234 399 3456
- Fanpage: DMZ Gastropub 

Được ra đời từ năm 1994 là một quán nhỏ ẩn mình trên trục đường Lê Lợi với sức chứa vỏn vẹn khoảng 40 ẩm khách, DMZ bar đã trở thành quán bar đầu tiên ở Huế, là một điểm đến cuối tuần dành cho các chuyên gia rà phá bom mìn làm việc ở Quảng Trị, một vài nhà kinh doanh nước ngoài đến làm ăn tại miền Trung sau khi đất nước mở cửa cùng với những khách du lịch đến Huế tò mò tìm hiểu Việt Nam sau chiến tranh. 

DMZ Gastropub là một chuỗi các nhà hàng, quán cà phê và bar nổi tiếng ở thành phố Huế. Bật mí là nhà hàng pizza Little Italia cũng thuộc quyền sở hữu của DMZ đó nha! Cũng vì có quy mô lớn như thế nên chất lượng món ăn được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và thái độ phục vụ của đội ngũ tại DMZ Gastropub cũng rất chuyên nghiệp. Việc tích hợp cả quán cà phê và nhà hàng tại DMZ Gastropub  sẽ giúp thực khách chẳng phải chạy đi chạy lại giữa tiết trời nắng oi ả của Cố Đô mà chỉ cần đến DMZ là có ngay thức ăn, nước uống bày biện sẵn sàng. Thật là tiện lợi đúng không ạ!

2.3 Highlands Coffee Mường Thanh 

- Địa chỉ : 38 Lê Lợi, Huế 
- Khoảng giá: 29.000đ – 65.000đ

Highlands Coffee là một trong những thương hiệu cà phê lớn được giới trẻ Huế yêu thích. Vốn là một tập đoàn lớn nên phong cách tại Highlands cũng có phần cao cấp hơn những quán cà phê khác. Cũng vì thế nên giá cũng có phần cao hơn. Tuy nhiên, thực khách cũng sẽ trải nghiệm được những thức uống tuyệt vời, giữ nguyên vị như trong thành phố hay bất kỳ cửa hàng Highlands trên toàn quốc. Quán có diện tích khá rộng, ngồi cafe với nhóm đông người hay lựa chọn làm địa điểm hò hẹn cho các cặp đôi cũng rất tuyệt vời. 

Highlands Coffee với không gian cao cấp, sang trọng hứa hẹn sẽ cho du khách không gian thưởng thức cà phê chính hiệu. 

2.4 Highlands Bến thuyền 05 Lê Lợi
- Địa chỉ: 05 Lê Lợi, Huế
- Khoảng giá: 29.000đ – 65.000đ

Ngày 30/7 Highlands Coffee Bến Thuyền 05 Lê Lợi lộ diện với view Sông Hương thơ mộng, đẹp xĩuu.Nằm trong khuôn viên Bảo Tàng Thành Phố đã là một nét độc đáo, cộng với một không gian rất Huế, quý khách có thể vừa thưởng thức ly cafe thơm ngon vừa chill cùng bạn bè, gia đình.
Quán nằm ngay đầu đường Lê Lợi, có không gian rộng rãi, thoáng mát, vì thế nên rất lý tưởng để tụ tập cà phê cùng bạn bè và hàn huyên tâm sự. Ngoài ra, quán cà phê này cũng cung cấp rất nhiều loại đồ uống khác nhau, phù hợp với khẩu vị đồ uống của nhiều người. Vì thế, đến với Highlands Coffee Bến Thuyền 05 Lê Lợi  thì hẳn quý thực khách sẽ hài lòng. Quán cũng nằm ở vị trí rất dễ tìm vì thế chắc chắn bạn không thể bỏ qua. 

Không khí tấp nập của Highlands Bến thuyền 05 Lê Lợi những ngày đầu khai trương - Ảnh: Review Huế

2.5 Stop Coffee Go
- Địa chỉ: Tầng trệt Saigon Morin Hotel, 30 Lê Lợi, Huế.
- Fanpage: Stop Coffee Go 

Ngồi từ trong quán có thể phóng tầm mắt ra cầu Trường Tiền thơ mộng và yên bình, cảm thấy lòng mình yên ả, nhâm nhi một chút cà phê hoặc trà. Stop Coffee Go là lựa chọn lý tưởng của giới trẻ Huế vì giá cả phải chăng và chất lượng cũng rất tốt. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và không gian rộng rãi, thoáng mát cũng chính là những đặc điểm khiến Stop Coffee Go trở thành một trong những quán cà phê nổi tiếng trên đường Lê Lợi Huế như hiện nay. 

Dễ dàng tìm kiếm quán Stop Coffee Go trên trục đường Lê Lợi

2.7 Windows Café
- Địa chỉ: 20 Lê Lợi, Huế.
- Khoảng giá: 25.000đ – 150.000đ

Với không gian rộng và nằm ngay mặt tiền đường, Windows Cafe không khó để được nhiều bạn trẻ biết đến. Quán cà phê này có cả khu vực trong nhà và ngoài trời phù hợp với nhu cầu giải trí hoặc nghỉ ngơi của khách khi đến cửa hàng. Nếu đến đây vào những ngày oi ả, nóng bức thì hẳn bạn chỉ muốn chui ngay vào phòng lạnh để hơi mát tỏa ra từ điều hòa có thể xua tan đi cái nóng miền Trung. Tuy nhiên, vào những ngày trời lộng gió thì bạn cũng có thể ra ngoài không gian mở của cửa hàng để tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành, mát mẻ. 

Windows có thiết kế khá lạ mắt với các cột trụ hình phễu. Ảnh: Oh Yeap.com

2.7 The TIME Coffee & Bakery

- Địa chỉ: Tầng 5 18 Lê Lợi, Huế.
- Fanpage: The TIME Coffee & Bakery 

Được mệnh danh là quán coffee có view “đỉnh nhất” Huế, The TIME Coffee & Bakery với khoảng không gian rộng mở, nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thành phố từ trên cao đầy thơ và lãng mạn.

The Time Coffee là một quán cà phê đặc biệt có thể níu giữ được chân thực khách bốn phương bởi các loại thức uống đa dạng và thơm ngon, được pha chế chuyên nghiệp và kỹ lưỡng để bạn có tận hưởng được chất lượng tốt nhất. Đến với The Time, bạn có thể có được tầm nhìn về sông Hương tốt nhất vì quán nằm ở tầng 5 thoáng mát. Vì vậy, nếu bạn chú trọng vào phong cảnh thì chắc chắn The Time là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. 

Không gian mơ mộng và nên thơ tại The Time Coffee - Hứa hẹn ngắm hoàng hôn cực đỉnh

2.8 Sông Hương Coffee

- Địa chỉ: 01 Lê Lợi, Huế.
- Khoảng giá: 20.000đ – 50.000đ

Nằm trong top các quán café ăn sáng ở Huế, Sông Hương café khiến du khách mê mẩn vì view không gian cực đẹp và café được pha chế rất ngon. Đến đây, bạn sẽ được thỏa thích ngắm dòng sông Hương thơ mộng, thưởng thức café thơm ngon lạ miệng. Khu vực bên trong khá rộng và ấm cúng, ghế ngồi được trang trí đẹp mắt, êm ái. Đến buổi tối thì quán café này thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu âm nhạc sống động, hấp dẫn khiến du khách yêu thích.

Không gian của Sông Hương Coffee sang trọng, ấm cúng

Thế là khamphahue.com.vn đã đưa bạn đi tham quan hết cả top 8 quán cafe trên cung đường Lê Lợi, Huế tấp nập nhưng không kém phần thơ mộng! Nếu có dịp, hãy sắp xếp đến Huế tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng và đừng quên trải nghiệm những quán cafe kể trên bạn nhé.

Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>