menu_open
Áo dài Huế Bích Thủy
Xem cỡ chữ:
Chiếc áo dài từ lâu đã gắn liền với vẻ đẹp cao quý, trang đài của người con gái Huế. Nó thể hiện sự e ấp, khép nép nhưng không kém phần quyến rũ của người phụ nữ. Để có được một chiếc áo dài đẹp, làm tôn lên vẻ duyên dáng đầy tự tin, các bạn hãy đến với Áo dài Huế Bích Thủy.

Với những kiểu mẫu sang trọng, đậm chất truyền thống và hiện đại, Áo dài Huế Bích Thủy  sẽ đem đến cho các bạn một phong cách thời trang độc đáo, cá tính mà vẫn dịu dàng, đằm thắm. Các bạn sẽ thật sự hài lòng khi khoác lên mình chiếc áo dài Huế được thiết kế bởi chị Bích Thủy – một chuyên gia thiết kế  giàu kinh nghiệm sáng tạo.

Các bạn đang phân vân không biết nên chọn cho mình một kiểu áo dài như thế nào để tham dự hội nghị, hội thi hay tiệc cưới của người thân, bạn bè sắp tới. Bạn mong muốn được mặc một chiếc áo dài thỏa mãn hết các tiêu chí: hợp thời trang, vừa thể hiện phong cách riêng đầy cá tính của mình nhưng đồng thời vẫn không mất đi nét nữ tính đáng yêu của phái đẹp, hãy đến với Áo dài Huế Bích Thủy.

Hiệu may luôn có nhiều mẫu thiết kế hiện đại và cổ điển cho các bạn thỏa sức chọn lựa. Nếu muốn thể nghiệm một chút gì đó lạ mắt, các bạn hãy mạnh dạn nêu lên những ý tưởng sáng tạo của mình cho các nhà thiết kế Áo dài Huế Bích Thủy. Đây là cơ hội để bạn bộc lộ năng khiếu thẩm mỹ của bản thân; từ những ý tưởng đó, các bạn đã góp phần tạo ra được chiếc áo dài ưng ý chỉ riêng mình có.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, phong phú của khách hàng và tạo nguồn hàng cung ứng thường xuyên, chị Bích Thủy – chủ cửa hiệu Áo dài Huế Bích Thủy đã khai trương Shop vải Áo dài Cố đô với nhiều mẫu vải mới lạ, đẹp mắt. Sự mềm mại của chất liệu kết hợp với sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ đã kiến tạo nên những chiếc áo dài đậm đà bản sắc dân tộc. Tạo cho người mặc một vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng, tươi tắn, trẻ trung để lại ấn tượng khó quên trong mắt người đối diện, đặc biệt trong những dịp lễ hội quan trọng ... Chiếc Áo dài Huế Bích Thủy đã đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ, mang đến cho các bạn một sự hấp dẫn riêng biệt, không lẫn vào đâu được.

Khi đến với Áo dài Huế Bích Thủy, các bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm áp, sự thân thiện, nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên nơi đây. Nếu bạn chưa biết sẽ may một bộ áo dài theo kiểu dáng như thế nào cho phù hợp với vóc dáng của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được lời khuyên chân tình, hữu ích từ những nhà thiết kế khéo léo, nhiệt tình, năng động. Phần đông họ là người thợ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, được gia truyền qua nhiều thế hệ. Tác phong chuyên nghiệp và sự cần cù nhẫn nại sẽ làm các bạn hoàn toàn an tâm, tin tưởng tuyệt đối. Đặc biệt, nếu các bạn không có nhiều thời gian, cửa hàng nhận đo may lấy liền (trong vòng 5 tiếng) hoặc gửi giao hàng qua bưu phẩm.

Chiếc áo dài đã là một phần của Huế, nó là vật phẩm lưu giữ những giá trị truyền thống và kết tinh tinh hoa văn hóa của dân tộc. Có một nhà văn từng nhận xét: “Trong những chiếc áo dài Huế có một vẻ gì đó kiêu sa, đài các của những bước chân cung đình”. Mỗi lần đến xứ Huế mộng mơ, các bạn hãy dành một chút thời gian chọn cho mình một chiếc Áo dài Huế Bích Thủy hoặc mua về làm quà cho người thân, bạn bè. Còn gì ý nghĩa hơn khi giữ lại một chút tình của Huế trong chiếc áo dài thanh cao và trang nhã.

 CÁC DỊCH VỤ CỦA ÁO DÀI HUẾ BÍCH THỦY:

Nhận đào tạo học viên ở xa, có chổ lưu trú, đảm bảo sau khi tốt nghiệp khóa học, học viên có thể tự mở tiệm may riêng, hoặc có thể ở lại làm việc tại Áo dài Huế Bích Thủy.
- Khóa học cấp tốc: từ 1 - 6 tháng, đối với những người đã có kiến thức cơ bản nhưng muốn nâng cao tay nghề.
- Khóa học từ 1-2 năm: đối với học viên chưa được đào tạo về nghề may

 Tư vấn, thiết kế, tạo mẫu áo dài theo ý tưởng và sở thích mang đậm phong cách riêng hoặc theo catalogue
• Ký hợp đồng may đồng phục áo dài xưa và nay theo yêu cầu tập thể. Đặc biệt, nhận may đo và bán vải ở các tỉnh (đến tận nơi để lấy số đo, từ 30 bộ trở lên)
• Gia công thêu, móc, rua, in, vẽ, kết cườm và các chất liệu tạo hình trang trí khác trên áo dài.
• Làm khăn xếp nam nữ lễ hội đủ loại.
• May áo dài cấp tốc đặc biệt nhanh trong 5 giờ
• Giao hàng qua bưu phẩm theo yêu cầu
• Cho thuê áo dài lễ hội, hội thi, hội nghị…
• Số đo quý khách được lưu trữ nên có thể đặt may qua điện thoại, email (xin báo rõ mã số trên biên lai hoặc nhãn áo, nhãn quần để truy cập, lưu trữ nhanh chóng)

Áo Dài Huế Bích Thủy

Đại diện: Ông Đặng Ngọc Khiêm - Bà Hà Thị Bích Thủy
Địa chỉ: 15 Chu Văn An - Phường Phú Hội - Tp Huế - Tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 02343 846 519 - 0935 290 961 - 0168 591 0023
Email: aodaibichthuy@gmail.com

Các bài khác