menu_open
Nhà hàng Hue cuisine & Cafe
Xem cỡ chữ:
Nằm giữa đô thị phố Huế, Hue cusine & café mang đến cảm giác thân thuộc, dân dã cho thực khách ngay khi đặt chân vào cửa. Quán phục vụ các món ăn dân dã, đặc sản của xứ Huế.
Địa chỉ: 44 Hoàng Quốc Việt, phường An Đông, Thành phố Huế
Điện thoại:
Facebook:
Thời gian hoạt động: 6:00 AM - 9:00 PM
Giới thiệu:

Nằm giữa đô thị phố Huế, Hue cusine & café mang đến cảm giác thân thuộc, dân dã cho thực khách ngay khi đặt chân vào cửa. Quán phục vụ các món ăn dân dã, đặc sản của xứ Huế.

Phong cách thiết kế của nhà hàng mang hơi thở kiến trúc Đông Dương. Cách sắp xếp bàn ghế gỗ tuy đơn giản nhưng logic. Bởi theo phong thủy, gỗ mang đến sự ấm áp và gần gũi, giúp thực khách có cảm giác ăn nhà hàng như ăn ở nhà.

Những chiếc giỏ hoa đan lát mây tre được bố trí ở không gian giữa ngăn cách bàn thực khách tạo nên điểm nhấn cho quán, khiến không gian trở nên đa sắc màu, giúp thực khách cảm giác thư thái, thoải mái trong quá trình thưởng thức ẩm thực của quán.

 

Hương vị và mùi thơm của tô bún bò Huế phả vào sống mũi kích thích vị giác người thưởng thức. Phần hồn của món ăn nằm ở những miếng chả cua giòn ngọt, khúc thịt giò béo ngậy và lát thịt bò tái đậm vị. Đây cũng là món đặc trưng của quán nhờ hương vị đậm chất gia truyền bún bò xứ Huế. Ngoài ra, Hue Cuisine & Cafe cũng có nhiều lựa chọn món ăn hấp dẫn chuẩn bị Huế như bún mắm nêm, bún thịt nướng, bánh khoái, nem lụi, bánh bèo chén, bánh bèo khay, bánh nậm, bánh lọc, bánh ram, bánh ít ...

Món bún nắm nêm “níu chân” du khách với vị mắm thơm nức được tưới đều lên tô bún có màu xanh xanh của rau sống, màu trắng của dưa giá đỗ và màu đỏ của nem, của thịt, của chả da…Thêm một chút tương ớt tươi xay nhuyễn tạo nên sự tròn vị của món ăn khiến thực khách thưởng thức một lần và nhớ mãi…

Các loại bánh Huế ở Hue Cuisine & Café được chọn lọc từ loại bột gạo tinh túy cộng thêm tài nghệ điêu luyện của nghệ nhân bếp có kinh nghiệm lâu năm nấu các món ăn truyền thống chuẩn vị Huế tạo nên phong vị bánh Huế vừa bắt mắt, vừa tinh tế và chắc chắn sẽ làm hài lòng thẩm vị của thực khách khi ghé đến Hue Cuisine & Café.

Bên cạnh món ăn, Hue Cuisine & Café còn có không gian riêng để khách thưởng thức café rang xay cùng các thức uống đa dạng, phong phú.

Hãy một lần đến với Hue Cuisine & Café cùng thưởng thức trọn vị ẩm thực Huế chỉ trong MỘT địa điểm – Hue Cuisine & Cafe.

Bài viết sử dụng hình ảnh Hue Cuisine & Café cung cấp

 
Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp