menu_open
Quán ăn Nhật Bản - Shinosushi Huế
Xem cỡ chữ:
Đến với ẩm thực Nhật phải tìm đến những nhà hàng thực sự chất lượng để có thể cảm nhận một cách tối ưu nhất hượng vị thơm ngon của món ăn. Shino sushi Huế là một trong những lựa chọn cho nhu cầu thưởng thức ẩm thực xứ sở hoa anh đào mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch tại Huế nhé.
Địa chỉ: 32k42 Nguyễn Công Trứ, Huế, thành phố Huế
Điện thoại:
Giới thiệu:

Shinosushi Huế là nhà hàng Nhật được lòng khách hàng Huế bởi khách đến với nhà hàng rất đông và phản hồi rất tích cực từ món ăn. Shinosushi Huế được khách hàng nhắc đến như thế này: "Phải nói Shinosushi Huế nhỏ nhỏ mà dễ gây thương nhớ chi lạ, món ăn ngon mà tươi ơi là tươi, giữ xe nhiệt tình, phục vụ thì thân thiện. Ngoài ra, Shinosushi Huế sở hữu nhiều loại rượu ngon và dễ uống".

Thực phẩm của Shino Sushi tất cả đều được đảm bảo là nguyên liệu tươi, ngon, sạch cá ngừ và cá hồi đều phải tươi mới có thể phục vụ khách, những món ăn sống không tẩm ướp nếu không tươi sẽ rất khó để có thể cảm nhận được vị ngon của món ăn. Tất cả nguyên liệu chế biến vô cùng tươi ngon, đến 90% nhập từ Nhật Bản và cá hồi nhập từ Nauy.

Shino Sushi Huế đầu tư rất lớn về menu thức ăn đồng thời những món ăn của Kido Sushi rất ngon. Shino Sushi sở hữu những yếu tố tạo nên một thương hiệu chất lượng và uy tín trong tâm trí khách hàng:

- Nhà hàng sử dụng nguyên liệu tươi ngon để phục vụ khách hàng

- Món mới đa dạng, hấp dẫn

- Đầu bếp tay nghề cao và chuyên môn tốt có công thức riêng.

- Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

- Không gian đẹp, view tốt.

Shinosushi Huế nhận giao hàng tận nơi cho thực khách những ngày mưa gió hay bận quá khách hàng không thể đến tận Shinosushi để thưởng thức món ăn ngon. Đầu bếp của Shinosushi cam kết món ăn luôn ngon và chất lượng để phục vụ khách hàng. Những nguyên liệu sử dụng chế biến của Shinosushi là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ với những nguồn hàng chất lượng, tươi ngon. Hiện nay, Shinosushi là cái tên không thể không nhắc đến với thị trường ẩm thực Nhật tại Huế. Chỉ cần đến Shinosushi chúng ta không cần đi xa đã có thể gọi những món ăn ngon và chất lượng.

Shino Sushi sử dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến với nhà hàng từ chương trình giảm giá, combo thức ăn đều được áp dụng rất thường xuyên. Đến với ẩm thực Nhật phải tìm đến những nhà hàng thực sự chất lượng để có thể cảm nhận một cách tối ưu nhất hượng vị thơm ngon của món ăn. Shino sushi Huế là một trong những lựa chọn cho nhu cầu thưởng thức ẩm thực xứ sở hoa anh đào mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch tại Huế nhé.

Đặt bàn ngay để có một chỗ ngồi đẹp và ấm cúng.

Liên hệ trước để đặt phòng riêng.

Điện thoại: 0909750022

Bài viết có sử dụng hình ảnh của Fanpage: https://www.facebook.com/shinosushi/

 
Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp