menu_open
Ngày cuối cùng ĐH Huế xét tuyển nguyện vọng bổ sung
Xem cỡ chữ:
Tính đến 10h sáng 7/9, ngày cuối cùng Đại học Huế nhận đơn xét tuyển nguyện vọng bổ sung, các thí sinh đã nộp gần 1400 hồ sơ trên 930 chỉ tiêu còn lại sau đợt 1.

Trong đó, không có hồ sơ nào thuộc diện liên thông đăng ký vào ĐH. Số hồ sơ nộp vào cao đẳng cũng rất ít. Các thí sinh chủ yếu tập trung nộp vào các ngành còn chỉ tiêu của ĐH Khoa học, Đại học Nông lâm và Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị. Các trường khác, đặc biệt là ĐH Y Dược, ĐH Kinh tế đã đủ chỉ tiêu không tiếp tục xét tuyển NV bổ sung.

Theo phòng Khảo thí ĐH Huế, với số hồ sơ nộp vào tương đối lớn so với chỉ tiêu, sau đợt này nhiều ngành thuộc đại học Nông lâm và  Khoa học sẽ tuyển đủ, chỉ còn một số ngành thuộc phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị số hồ sơ nộp ít, như ngành kỹ thuật Điện, Điện tử có khả năng không tuyển đủ chỉ tiêu.Trong đợt này, thí sinh được quyền nộp hồ sơ đến 3 trường/lần nộp so với NV 1.

Đại học Huế cho biết ngày 10/9 ĐH Huế sẽ họp thống nhất phương án xét tuyển NV bổ sung và công bố kết quả. Bên cạnh đó, ĐH Huế cũng tổ chức cho thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 nhưng làm thủ tục qua Sở giáo dục- đào tạo đến nhận giấy báo trúng tuyển trực tiếp tại phòng khảo thí ĐH Huế. Các trường hợp còn lại sẽ gửi giấy báo qua đường bưu điện.


Tuấn Anh