menu_open
Trà Đình Viên Huế
Xem cỡ chữ:
Các sản phẩm nổi bật của Trà Đình Viên
Bạn đang phân vân tìm món quà tặng đặc sản Huế gì mới lạ để mang về làm quà cho người thân hay bạn bè, hãy xem qua sản phẩm Trà Đình Viên nhé!
Các sản phẩm nổi bật của Trà Đình Viên
Địa chỉ: 16/65 Hoàng Quốc Việt, phường An Đông, thành phố Huế
Điện thoại:
Giới thiệu:

Trà được làm handmade, từ những nguyên liệu tuyển chọn, sạch có nguồn gốc Việt Nam, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, kiểm định sản phẩm -  Giá tốt đi kèm chất lượng tốt. Sản phẩm của Trà Đình Viên được kết hợp các loại thảo mộc khác nhau và đường mía, hương vị của các loại thảo mộc được giữ nguyên vẹn, làm nền bởi vị ngọt thanh của đường mía, mang lại trải nghiệm khá thú vị cho người thưởng thức. 

Trà viên là một sản phẩm rất phù hợp để làm quà tặng du lịch bởi hội đủ nhiều yếu tố như nhỏ gọn, mẫu mã bắt mắt, có nhiều vị thảo mộc chọn lựa, dễ pha chế, chỉ cần thả một viên vào cốc (bình giữ nhiệt hay ấm) nước sôi là dùng được ngay. 

Trà Đình Viên uống rất tốt cho sức khỏe và đặt biệt là sản phẩm được làm từ các sản vật nổi tiếng của địa phương như gừng tiến vua, tim sen Huế, hoa Atiso đỏ, hoa đậu biếc... 

Hàng sản xuất tại Xưởng ở Huế, nơi vùng đất Cố Đô với nhiều nông trại thảo mộc. Hơn nữa, các sản phẩm đã được cấp tem truy xuất nguồn gốc thông qua camera trên điện thoại thông minh, để thấy rõ "bản đồ" của sản phẩm được sản xuất như thế nào giúp người dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Các loại trà BestSeller tại Trà Đình Viên được kể đến như : 

- Trà Gừng Tiến Vua 
- Trà Tim Sen, Nhài
- Trà Hoa Atiso Đỏ
- Trà Hoa Đậu Biếc
- Trà Bạc Hà, Nhài

Sản phẩm Trà Đình Viên luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách mua lẻ hoặc sỉ với số lượng lớn. Ngoài ra, Trà Đình Viên còn nhận gia công trà theo sở thích của khách hàng. 

Trà Đình Viên là thương hiệu hàng Việt Nam 100% mang thương hiệu Việt, nguyên liệu sạch. Mỗi loại trà là một màu sắc, 100% thiên nhiên, không có phụ gia, Hương liệu và chất bảo quản. 

* Khách hàng sử dụng sản phẩm Trà Đình Viên rất đơn giản đó là: Dùng 1 viên thả vào ly, ấm trà, bình giữ nhiệt...dung tích từ 200 - 300ml nước sôi 80 - 85 độ C, khuấy cho viên trà tan hết là có thể thưởng thức.(Uống nóng hoặc đá).

* Thành phần sản phẩm bao gồm: Đường phèn, hoa thảo mộc, (Tim sen, Gừng, Nhài, Cúc Chi, Cỏ ngọt, Bạc Hà, Atiso Đỏ, Đậu Biếc,... )

* Khách hàng nên bảo quản sản phẩm tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp với hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất. 

* Khách mua trà có thể mix các vị với nhau theo yêu cầu. 

Nhiều khách hàng lựa chọn Trà Đình Viên làm quà tặng và sử dụng uống mỗi ngày vì:

- Trà Đình VIên có đầy đủ giấy giờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm 
- Trà Đình Viên có mã vạch cho khách hàng check bằng ứng dụng icheck khi mua hàng
- Trà Đình Viên miễn phí đổi trả nếu có lỗi từ sản phẩm
- Trà Đình Viên có QR code nếu khách hàng muốn truy xuất nguồn gốc. 

Quý khách hàng có thể liên hệ mua hoặc tham khảo sản phẩm Trà Đình Viên tại các địa chỉ sau:

- Showroom: 16/65 Hoàng Quốc Việt, Huế
- Trung tâm mua sắm quà lưu niệm ga đi sân bay Phú Bài Huế
- Đặc Sản Thiên Hương, 20 Chi Lăng, Huế
- Shop Quà Lưu Niệm Huế, 45 Lê Lợi, Huế
- Shop Quà Huế Online, 6 Cửa Ngăn, Huế (bên cạnh bến xe Nguyễn Hoàng)
- Shop Đặc Sản Cố Đô Huế, 91 Bùi Thị Xuân, Huế. 

 

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp