menu_open
aNhill Boutique Hotel
Số sao:
Xem cỡ chữ:
aNhill Boutique Hotel
Chỉ cách Cố đô Huế tầm 10 phút lái xe, aNhill Boutique là một không gian nghỉ dưỡng khá biệt lập. Tọa lạc trên đồi Thiên An Huế, là một khách sạn kiểu boutique kết hợp kiến trúc truyền thống và lịch sử của Huế với những nét sang trọng hiện đại, tạo nên một cảm giác tinh tế về cho mỗi du khách khi đến đây.
aNhill Boutique Hotel
Địa chỉ: Khải Định, An Tây, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: Cả ngày
Tình trạng: Đang hoạt động
Tiện nghi:
Wifi miễn phí
Hồ bơi
Bãi đỗ xe
Dịch vụ spa/chăm sóc sức khỏe
Khu vui chơi trẻ em
Giới thiệu:

Tọa lạc hai bên bờ sông Hương, Cố đô Huế luôn khiến những người đã từng một lần đặt chân đến phải vương vấn, nhớ thương. Huế hào hùng và sâu sắc với những công trình lịch sử vĩ đại như kinh Thành Huế, Lăng Minh Mạng, Lăng Gia Long…, nhẹ nhàng và thơ mộng với biển Thuận An, bãi biển Lăng Cô và phá Tam Giang… Nếu một ngày đẹp trời bạn cần một nơi thật an yên thì hãy nhớ đến Huế nhé. Và aNhill Boutique Hotel sẽ là một địa điểm giúp bạn thư giãn thoải mái sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường ngày mà bạn không nên bỏ qua khi đến Huế.

Nét đặc trưng:

Nằm ở Cư Chính, phường An Tây, khu vực ngoại ô thành phố Huế yên bình và được bao quanh bởi những rặng thông xanh mát của Đồi Thiên An nổi tiếng, aNhill Boutique Resort rộng 10.000m2 là nơi thực sự là địa điểm nghỉ dưỡng đáng để du khách dừng chân.

Chỉ cách Cố đô Huế tầm 10 phút lái xe, aNhill Boutique là một không gian nghỉ dưỡng khá biệt lập. Tọa lạc trên đồi Thiên An Huế, là một khách sạn kiểu boutique kết hợp kiến trúc truyền thống và lịch sử của Huế với những nét sang trọng hiện đại, tạo nên một cảm giác tinh tế về cho mỗi du khách khi đến đây. aNhill boutique một khách sạn kiểu boutique, kết hợp kiến trúc truyền thống và lịch sử của Huế với những nét sang trọng hiện đại, tạo nên một cảm giác tinh tế khi du khách đặt chân đến. Phong cách aNhill truyền tải các chi tiết và lịch sử kiến trúc Huế truyền thống kết hợp nét sang trọng, hiện đại gợi nhớ lại kinh thành Huế xưa, nơi Vua và Hoàng hậu đã từng sống và trị vì.

Ngoài hệ thống phòng ốc được trang bị hiện đại nhưng vẫn vô cùng ấm cúng thì nơi đây có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quầy bar và khu vườn và nhiều các công trình phụ khác, đảm bảo cho khách khi chọn nơi này nghỉ dưỡng, có một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

aNhill cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn có tầm nhìn ra hồ nước, bàn làm việc, WiFi miễn phí, khu vực ghế ngồi và TV màn hình phẳng cùng nhiều dịch vụ, tiện nghi phục vụ được yêu chuộng nhất. Được thiết kế theo phong cách nhà vườn Nhật Bản với 26 phòng bên trong là ánh đèn vàng ấm áp.Có 4 loại phòng cho mọi người lựa chọn với mức giá từ 100-250$ tùy vào số lượng.

Đến đây, quý khách sẽ thư giãn với hồ bơi điều hòa nhiệt độ, tập Yoga ở Nhà Rường, thiền định bên hồ cá KOI, hay đơn giản chỉ là cùng người mình thương nhâm nhi ly rượu vang giữa không gian an nhiên này.

Giá trị nghệ thuật:

aNhill sẽ là địa điểm tuyệt vời cho kỳ nghỉ cuối tuần của tất cả mọi người, hay là những buổi tiệc thân mật cũng là gợi ý không tồi.

Hướng dẫn đường đi:

aNhill boutique nằm cách thành phố Huế 5 km, cách sân bay Phú Bài 13km, cách lăng vua Khải Định 10 phút và Bảo tàng Lê Bá Đảng Memory Space 5 phút đi xe.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Ngoài khách du lịch đặt phòng nghỉ dưỡng thì aNhill có bán vé tham quan trị giá 150k - vé này cho phép khách vào khu vực tham quan và sử dụng các sản phẩm tại quầy với mức giá tương đương, nếu vượt quá bù thêm phần dôi, dưới mức không hoàn lại. Trước khi đến mọi người nhớ inbox Fanpage aNhill hoặc gọi trước để đặt bàn nhằm đảm bảo không gian cảnh quan và sự riêng tư của khách lưu trú, có sự giới hạn về lượt ra vào tại những thời điểm khác nhau, ưu tiên chất lượng và cảm nhận lên hàng đầu.

Lưu ý:

Được thiết kế theo xu hướng không gian mở và tối ưu hóa cho người lớn, khi dắt theo trẻ em nên quan sát và theo dõi hoạt động của các bạn nhỏ, hồ cá và ban công là những nơi cần chú ý.

Video Youtube:
Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác