menu_open
Tìm kiếm sứ giả ẩm thực Huế
27/11/2020 4:39:19 CH
Xem cỡ chữ:
Các đội thi trổ tài làm bếp
Chiều 26/11, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp với Công ty Cholimex Foods tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm sứ giả ẩm thực xứ Huế - mùa 2”.
Các đội thi trổ tài làm bếp

Tham gia hội thi có 26 đội, mỗi đội gồm 2 thí sinh, thể hiện kiến thức về ẩm thực, tài năng, sự khéo léo trong từng kỹ năng chế biến để hoàn thiện một món ăn chính với khẩu phần dành cho 4 khách.

Các đội thi đã trình diễn những món ăn đặc trưng cho văn hóa ẩm thực miền Trung, trong đó có những món ăn dân gian và cung đình đại diện cho ẩm thực Huế. Các món ăn đều được trình bày đẹp mắt, trang trọng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hội thi là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập Trường cao đẳng Du lịch Huế, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên nghề chế biến món ăn giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia, đầu bếp chuyên nghiệp. Đây cũng là cơ hội để sinh viên tìm tòi và sáng tạo các món ăn ngon đậm chất Huế, nâng cao các kỹ năng nghề, kỹ năng mềm cần thiết.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các đội thi xuất sắc.

Dịp này, nhà tài trợ Cholimex Foods hỗ trợ 50 triệu đồng để trao quà cho học sinh, sinh viên và cán bộ nhân viên của trường gặp khó khăn do bão lũ.

Minh Hiền
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>