menu_open
Áo dài Kinh đô Huế
21/11/2022 2:56:23 CH
Xem cỡ chữ:
Lưu giữ tinh hoa văn hóa dân tộc, văn hóa Huế
Địa chỉ: 15 Trương Gia Mô, Phường Vỹ Dạ, Thành phố Huế
Điện thoại:
Giới thiệu:

Rất nhiều bạn trẻ đã thích áo dài Việt Nam. Và khi trải nghiệm với cổ phục, họ càng thấy hào hứng và thích trải nghiệm thêm những điều mới mẻ. Đó là “kênh” để cổ phục truyền thống lan tỏa trong đời sống hiện đại.

Và thật thiếu sót nếu một khi nhắc đến các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất Huế mà lại bỏ qua Áo dài Kinh đô Huế. Đây là một trong trong các cửa hàng cho thuê cổ phục được nhiều người biết đến. Đến với Áo dài Kinh đô Huế, du khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn những chiếc ÁO TẤC đa dạng màu sắc, chất liệu tốt, phù hợp với bản thân. Thêm vào đó, khách hàng còn được thoải mái lựa chọn những chiếc vòng cổ với màu sắc xinh xắn, cùng kiểu dáng cổ kính kết hợp cùng trang phục. Trong không gian yên tĩnh giữa cảnh sắc yên bình của mảnh đất cố đô, du khách ắt hẳn sẽ lưu giữ lại cho mình khoảnh khắc đẹp trong đời khi khoác lên mình trang phục, cổ phục Huế xưa.

Ngoài ra, Áo dài Kinh đô Huế cũng là đơn vị chuyên cho thuê trang phục biểu diễn. Tại đây, không chỉ đơn thuần là thuê trang phục, mà các bạn còn được tư vấn rất chuyên nghiệp sao cho phù hợp với buổi biểu diễn theo nhu cầu khách hàng. 

Một số hình ảnh của Áo dài Kinh đô Huế:

Bản đồ: