menu_open
Công ty cổ phần Di chuyển xanh và Thông minh đưa 250 xe taxi điện vào hoạt động
02/05/2023 8:58:28 CH
Xem cỡ chữ:
Taxi điện của GSM đã có mặt tại Huế 
Sáng 2/5, đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Di chuyển xanh và Thông minh (GSM) thông tin, trong tháng 5 này chính thức đưa 250 xe taxi điện vào hoạt động tại Thừa Thiên Huế.
Taxi điện của GSM đã có mặt tại Huế 

Đây là dòng xe taxi thuần điện đầu tiên có tại Việt Nam, với thương hiệu Taxi Xanh SM sử dụng phương tiện VF5, Vfe34 (Taxi GreenCar) và VF8 (LuxuryCar), không gây tiếng ồn, thân thiện với môi trường. Dòng xe này vừa qua vào ngày 14/4/2023 đã chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội và được người dân yêu thích, hài lòng.

Tại thời điểm này, GSM đang tuyển dụng, tổ chức đào tạo bài bản về tiếng Anh và cách thức tham gia ngành dịch vụ taxi chuyên nghiệp cho các tài xế để giúp hành khách có những trải nghiệm tốt và cảm thấy yêu thích khi sử dụng hãng taxi này tại Thừa Thiên Huế.

Trước đó vào ngày 24/4, GSM đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh để đề xuất đăng ký hoạt động xe taxi thuần điện tại Thừa Thiên Huế. Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương giao các sở, ban, ngành phối hợp với GSM tổ chức khảo sát, đánh giá để đề xuất phương án phù hợp theo quy mô, nội dung đề xuất của GSM. Đồng thời, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nghiên cứu, định hướng phù hợp cho GSM đầu tư hoạt động tại Thừa Thiên Huế.

Taxi điện là một trong những giải pháp tiên tiến mang lại lợi ích lớn cho cộng đồng, góp phần giảm ô nhiễm không khí; phù hợp với định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế trên nền tảng di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường...

Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>