menu_open
HueCIT đạt giải Chuyển đổi số Việt Nam 2022 với Ứng dụng hỗ trợ Chuyển đổi số cho Doanh nghiệp
10/10/2022 4:13:19 CH
Xem cỡ chữ:
Ông Lê Vĩnh Chiến, Phó Giám đốc HueCIT đại diện đơn vị lên nhận giải tại chương trình
Với Ứng dụng hỗ trợ Chuyển đổi số cho Doanh nghiệp, Trung tâm CNTT tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) đã xuất sắc giành giải tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (VietNam Digital Awards – VDA) 2022 ở hạng mục Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Công nghệ số tiêu biểu. Đây là năm thứ 3 liên tiếp HueCIT được Hội Truyền thông số Việt Nam vinh danh.
Ông Lê Vĩnh Chiến, Phó Giám đốc HueCIT đại diện đơn vị lên nhận giải tại chương trình

Chiều ngày 09/10, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội) đã diễn ra Lễ trao giải Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards năm 2022. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức dưới sự chủ trì của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tạp chí điện tử VietTimes là cơ quan tổ chức thực hiện nhằm tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp và cá nhân, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia. 

Đặc biệt, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2022 là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia (10/10) thúc đẩy Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, trong đó, nhấn mạnh 1 trong 3 đột phá chiến lược, là “… tạo nền tảng chuyển đổi số quốc gia, từng bước phát triển kinh tế số, xã hội số…”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1, nền tảng VTC Now, ứng dụng VieOn và các đài truyền hình địa phương, các mạng truyền thông xã hội của nhiều tổ chức, doanh nghiệp.

Được phát động từ ngày 21/4, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022 đã thu hút hơn 3.000 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và Ban Tổ chức Giải thưởng đã tiếp nhận gần 400 bộ hồ sơ đề cử gửi về từ toàn quốc. Thông qua quá trình xem xét, đánh giá khoa học, khách quan, chuyên nghiệp và công tâm của các giám khảo là những chuyên gia công nghệ, chuyển đổi số hàng đầu, thuộc 2 Hội đồng Sơ khảo và Chung khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra 49 cái tên xứng đáng nhất để vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022 và chia làm 5 hạng mục.

lễ trao giải chuyển đổi số Việt Nam 2022

Các đơn vị có sản phẩm, dịch vụ, giải pháp Công nghệ số tiêu biểu được tôn vinh tại chương trình

Cụ thể, hạng mục 1 gồm: Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu (vinh danh 27 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp); hạng mục 2: Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp Chuyển đổi số xuất sắc (vinh danh 7 doanh nghiệp, đơn vị); hạng mục 3: Cơ quan Nhà nước chuyển đổi số xuất sắc (vinh danh 7 cơ quan Nhà nước); hạng mục 4: Sản phẩm, Giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng (vinh danh 6 sản phẩm, giải pháp); hạng mục 5: Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nước ngoài (vinh danh 1 giải pháp).

Tại chương trình, với Ứng dụng hỗ trợ Chuyển đổi số cho Doanh nghiệp, Trung tâm CNTT tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) là một trong 27 đơn vị xuất sắc cả nước được tôn vinh ở hạng mục Sản phẩm, Giải pháp, Công nghệ số tiêu biểu. Ứng dụng hỗ trợ Chuyển đổi số cho Doanh nghiệp là nhóm các sản phẩm hỗ trợ trong việc số hóa, ghi nhận dữ liệu hoạt động hàng ngày, kết nối các trang thông tin, sàn thương mại điện tử góp phần thúc đẩy nền kinh tế số. Ứng dụng là giải pháp “3 trong 1” giúp doanh nghiệp Quản trị nội bộ - Quản trị thông tin - Quản trị kinh doanh thông minh và hỗ trợ tích cực doanh nghiệp chuyển đổi mô hình doanh nghiệp truyền thống sang mô hình doanh nghiệp số.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực CNTT của tỉnh Thừa Thiên Huế, với bề dày 22 năm hình thành và phát triển, HueCIT luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp, ứng dụng CNTT cho các cơ quan, đơn vị và cho xã hội. Trong hoạt động chuyển đổi số, HueCIT đã và đang cung cấp nhiều giải pháp, ứng dụng thiết thực, góp phần cải cách trong công tác điều hành, quản lý của các cấp, các ngành, các lĩnh vực và hỗ trợ hiệu quả doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế từng bước chuyển đổi số hiệu quả.

Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>