menu_open
Khám phá, trải nghiệm du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe ở Huế
16/11/2022 7:49:29 SA
Xem cỡ chữ:
Huế là điểm đến có phong cảnh hữu tình, có nhiều điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đông, tây y uy tín
Nằm trong các hoạt động của Diễn đàn Du lịch Huế 2022, ngày 11/11, gần 50 doanh nghiệp, chuyên gia du lịch trong và ngoài tỉnh có chuyến khám phá, trải nghiệm những dịch vụ du lịch chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, nổi tiếng ở Cố đô.
Huế là điểm đến có phong cảnh hữu tình, có nhiều điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đông, tây y uy tín

Đoàn đã có nguyên một ngày tìm hiểu các điểm đến; dịch vụ du lịch chăm sóc sức khỏe; những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe mang tính bổ trợ, kết hợp khi du khách đến Huế du lịch.

Theo đó, đoàn khám phá Khách sạn Spatel D’ Annam của Công ty Đại Nam – Thái Y viện. Tại đây, các doanh nghiệp, chuyên gia được giới thiệu về ngành Đông y nổi tiếng của xứ Huế, nhất là những phương pháp chữa bệnh trong chốn Cung đình thời nhà Nguyễn; các kỹ thuật khám chữa bệnh cổ truyền dân gian còn được lưu truyền.

Sau đó, đoàn lần lượt khám phá và trải nghiệm các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe bằng suối khoáng nóng ở Alba Thanh Tân, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền; trải nghiệm tắm bùn khoáng và dịch vụ Onsen ở Khu nghỉ dưỡng Kawara My An Onsen Resort, xã Phú Dương, TP. Huế. Đây là hai khu nghỉ dưỡng luôn thu hút du khách bằng tắm suối khoáng nóng, một trong những phương pháp chữa bệnh được ưu chuộng hiện nay.

Ngoài ra, đoàn còn tham quan, tìm hiểu dịch vụ khám chữa bệnh, dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Trung ương Huế. Đặc biệt là tìm hiểu những dịch vụ “làm đẹp” tại một bệnh viện công lập đầu tiên ở miền Trung, đảm bảo các tiêu chuẩn cao về y thuật và an toàn cho du khách khi lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Những hình ảnh khám phá và trải nghiệm tại các điểm du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe của đoàn

Đoàn tìm hiểu về ngành Đông y Huế khi đến Khách sạn Spatel D’ Annam 

Tư vấn sức khỏe cho du khách bằng phương pháp cổ truyền

Du khách ấn tượng với không gian và phương pháp khám chữa bệnh bằng Đông y

Các loại dược liệu Đông y được giới thiệu đến du khách

Phương pháp làm đẹp bằng Tây y được đoàn quan tâm

Hiện nay ở Huế đã có Trung tâm thẩm mỹ công lập đảm bảo chất lượng và an toàn

Rất nhiều du khách đã đến Bệnh viện Trung ương Huế để khám và chữa bệnh thời gian qua

"Thiền nước", sản phẩm độc đáo ở Alba Thanh Tân

Các trò chơi vận động giúp du khách rèn luyện sức khỏe khi đến với Alba Thanh Tân

 Khu nghỉ dưỡng Kawara My An Onsen Resort điểm đến mới của Huế

Không chỉ sử dụng du lịch nghỉ dưỡng, nhiều du khách còn tranh thủ "check in" khi đến Khu nghỉ dưỡng Kawara My An Onsen Resort

Trải nghiệm dịch vụ tắm bùn khoáng của thành viên đoàn khi đến Huế

Clip chuyến trải nghiệm của các doanh nghiệp và chuyên gia

Đức Quang (thực hiện)