menu_open
Quán cơm Bà Đào
06/05/2021 10:50:15 SA
Xem cỡ chữ:
Quán cơm Ba Miền - 53 Đặng Dung với địa thế gần Kinh thành Huế . Các món ăn đặc trưng Huế và đầu bếp gốc Huế với hơn 30 năm kinh nghiệm. Nếu bạn thèm cơm mạ nấu chuẩn kiểu mâm cơm gia đình nhưng không biết quán cơm ngon nhất Huế ở đâu thì đừng bỏ lỡ Quán cơm Bà Đào nhé.
Địa chỉ: 53 Đặng Dung, phường Phú Hậu, Thành phố Huế, Việt Nam
Điện thoại:

Bạn không có thời gian để nấu ăn, muốn tìm một quán cơm bụi ở Huế để ăn trưa? Vậy thì Quán cơm Bà Đào là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn rồi nhé. Đây là quán cơm ngon ở Huế nên thường xuyên đông khách. Nếu bạn là dân du lịch, đến Huế nhất định phải ghé Quán cơm Bà Đào, bởi cơm ở đây không chỉ ngon mà còn giá rẻ.

Quán cơm Bà Đào nằm ở vị trí thuận lợi cho du khách, cách Đại Nội tầm 500m đi bộ với không gian yên tĩnh, mát mẻ, không xô bồ, ồn ào. Quán chuyên:

1. Phục vụ Cơm gia đình, cơm theo đoàn du lịch.

2. Có phòng máy lạnh.

3. Đạt chuẩn an toàn thực phẫm và được công nhận là hàng quán sạch đẹp, an toàn ,lịch sự của phường

Lướt qua menu quán cơm ở Huế ngon này bạn có thể thấy nhiều món, nào là thịt kho tàu, bò xào nấm, sườn nướng, mực luộc, cá bống kho tộ,… và nhiều món khác, hương vị lúc nào cũng như cơm mẹ nấu, nóng hổi ăn vừa miệng mà không bị ngán. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở đây niềm nở, vui vẻ cùng thái độ phục vụ nhanh nhẹn nên nhiều thực khách hài lòng.

Chan một chén canh cá bóng thệ nấu với cà chua, vị cá hòa cùng vị măng đậm đà khiến nhiều thực khách không khỏi bồi hồi khi nhờ lại thuở thiếu thời bên mâm cơm Mẹ nấu. Ăn miếng tôm kho rim với thịt ba chỉ, những con tôm màu đỏ sánh như rưới mật, nhai trong miệng thấy đậm đà. Gắp một miếng cá thu chiên, miếng cá được chiên vàng, thịt chắc, chấm chút nước mắm có giã ớt tỏi, miếng cá ngon trên đầu lưỡi, dòn trong miệng, thấm qua từng kẽ răng. Chao ôi! Ngon quá là ngon. Đọt bông bí luộc xanh ngắt chấm với nước ruốc pha loãng lênh đênh những miếng ớt đỏ tươi. Ruốc làm cho miếng rau thêm đậm mang hương vị của miền trung.

Quán rất đông khách buổi trưa, hơi vơi chút buổi chiều nhưng lúc nào cũng nhộn nhịp.

Nếu bạn muốn có những giây phút ấm cúng với gia đình bên mâm cơm nhà thì hãy ghé đến Quán cơm Bà Đào - Chuyên phục vụ các món đặc sản Huế, cơm Ba Miền nhé

Bài viết sử dụng hình ảnh của Quán cơm Bà Đào cung cấp

 
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác
    << < 1 2 > >>