menu_open
Sẽ khởi công dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế vào ngày 11/02/2023
08/02/2023 5:27:51 CH
Xem cỡ chữ:
Phối cảnh Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế.
Phối cảnh Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế.

Theo đó, Lễ khởi công dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 11/02/2023 tại Lô đất có ký hiệu TM-DV7 thuộc khu A – Đô thị An Vân Dương, thuộc phường An Đông, thành phố Huế. Lễ khởi công được tiến hành với mong muốn đảm bảo an toàn trong suốt thời gian tiến hành thi công dự án xây dựng công trình Trung tâm thương mại. 

Dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế có tổng mức đầu tư tối thiểu 3.916 tỷ đồng với tổng diện tích khu đất thực hiện dự án khoảng 86.216 m2; Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm kể từ ngày nhà đầu tư được quyết định cho thuê đất.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế là trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp bao gồm: dịch vụ ăn uống, giải khát, khu vui chơi cho trẻ em (không bao gồm trò chơi điện tử có thưởng) và cho thuê các quầy, kệ bán hàng, không gian bán hàng đã được đầu tư hoàn thiện, xây dựng, lắp đặt, trang trí,… Thuê và cho thuê lại mặt bằng, nhà kho, hội trường và các hạng mục khác trong trung tâm thương mại.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế sẽ là trung tâm thương mại đầu tiên của Công ty tại khu vực miền Trung có vị trí tại Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, vùng kinh tế lớn thứ 3 của Việt Nam.

Bản đồ vị trí tại Huế

Vào ngày 1/5/2022, lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam đã trao văn kiện thống nhất chủ trương chấp thuận để Aeon Mall Việt Nam thực hiện dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế.  

Trước đó, vào tháng 11/2021, tỉnh Thừa Thiên Huế và Aeon Mall Việt Nam đã ký kết văn kiện ghi nhớ về thực hiện quyết định đầu tư trung tâm thương mại Aeon Mall Huế với tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 170 triệu USD.

Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam (thuộc Tập đoàn Aeon, Nhật Bản). Aeon là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Aeon chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ tháng 1/2014. Hiện tập đoàn có 6 trung tâm thương mại đã đi vào hoạt động ở Việt Nam, gồm: Aeon Mall Tân Phú Celadon, Aeon Mall Bình Tân (TP HCM), Aeon Mall Canary (Bình Dương), Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội), Aeon Mall Lê Chân (Hải Phòng). Và Aeon Mall Huế là Trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam.

Bên cạnh việc kiến tạo không gian giao lưu sôi động và náo nhiệt, cung cấp tiện nghi cuộc sống thường nhật, Aeon Mall Huế cũng đảm nhận vai trò cơ sở hạ tầng của địa phương, góp phần tạo phong cách sống mới của người dân địa phương. Ngoài ra, Aeon Mall Việt Nam đã và đang phấn đấu trở thành công ty đầu tiên đảm bảo tiêu chí LOTUS Vàng - Hệ thống tiêu chí Công trình xanh LOTUS của Việt Nam, hướng tới thực hiện xã hội bền vững.

Trong thời gian tới, Aeon Mall Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển Trung tâm thương mại ở khu vực miền Trung bên cạnh khu vực miền Bắc và miền Nam, cống hiến vào sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, góp phần phát triển hạ tầng đô thị của các địa phương và thu hút các doanh nghiệp Nhật Bản.

Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>