menu_open
Công ty TNHH TM & DV Thêu may Đoan Trang
Xem cỡ chữ:
Gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thêu và may đo áo dài, Công ty TNHH TM & DV Thêu may Đoan Trang (Áo dài Đoan Trang) là một địa chỉ uy tín, chất lượng cho những ai trót lỡ say mê áo dài Huế.
Địa chỉ: Số 02 kiệt 56 Bạch Đằng, thành phố Huế
Điện thoại:
Tình trạng: Đang hoạt động

Bằng tình yêu lớn với tà áo dài truyền thống, với mong muốn được phát huy và nâng tầm tà áo dài Việt Nam cũng như tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ thông qua tà áo dài, từ một cô giáo dạy Anh văn, chị Nguyễn Thị Đoan Trang đã rẽ lối, dành rất nhiều tâm huyết trong việc nghiên cứu, sáng tạo với áo dài. Đến nay, chị không chỉ được biết đến với vai trò nghệ nhân áo dài mà còn là người sáng lập nên thương hiệu áo dài nổi tiếng tại Huế mang tên chị: Áo dài Đoan Trang.

Áo dài Huế từ lâu vốn nổi tiếng về sự tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ và sự khéo léo, cẩn thận của người thợ may được gói ghém trong tà áo dài Huế, tạo nên thương hiệu có một không hai suốt chiều dài lịch sử từ thời nhà Nguyễn cho đến tận ngày nay. 

Đến với Huế, không khó để tìm được những địa chỉ may áo dài Huế đẹp. Tuy nhiên, để được tư vấn, thiết kế, may đo áo dài trọn gói, đặc biệt là kỹ thuật thêu máy chuyên nghiệp kết hợp nhuần nhuyễn với kỹ năng thêu tay điêu luyện của nghệ nhân và các thợ may áo dài, có lẽ duy chỉ có một điểm đến: Áo dài Đoan Trang.

Hoa hậu Ngọc Hân trong một thiết kế áo dài thêu và kết cườm của Áo dài Đoan Trang

Hiểu rõ về tà áo dài truyền thống cũng như thường xuyên nắm bắt, cập nhật xu hướng thường trang hiện đại, khi đến với Áo dài Đoan Trang, mọi người sẽ được tư vấn rất kỹ trước khi quyết định đặt may. Tùy theo nhu cầu sử dụng áo dài, sở thích cũng như form dáng của mỗi người mà Áo dài Đoan Trang sẽ tư vấn về chất liệu, kiểu dáng cũng như những họa tiết thêu phù hợp từ truyền thống đến hiện đại, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đồng thời che được các khuyết điểm trên cơ thể (nếu có) cũng như tôn vinh những nét đẹp của người mặc áo dài.

Áo dài Đoan Trang tôn vinh nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam ở mọi lứa tuổi.

Gần 15 năm hoạt động và phát triển, đến nay, Công ty TNHH TM & DV Thêu May Đoan Trang sở hữu hàng ngàn mẫu họa tiết từ cổ xưa đến hiện đại, từ truyền thống đến những mẫu thêu do chính nghệ nhân Đoan Trang sáng tạo nên, làm nên nét khác biệt và mang đậm dấu ấn nữ tính. Tùy theo số lượng và chi tiết thêu, cơ sở thêu máy của Áo dài Đoan Trang với gần 50 nhân công và hệ thống máy thêu tự động hiện đại sẽ thực hiện thêu tại chỗ và đồng loạt, đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cao nhất cho sản phẩm. Các hình thức thêu trên áo dài tại Đoan Trang cũng hết sức đa dạng: thêu tay, thêu máy, kết hợp thêu tay và thêu máy, kết hợp vẽ và thêu, thêu và kết cườm, đính đá…). Những mẫu áo dài truyền thống, áo dài cách điệu, áo dài kiểu… tại Đoan Trang vì thế, dù đơn giản hay cầu kỳ, khi mặc lên cũng tạo nên phong thái sang trọng, cao cấp cho người mặc bởi chất liệu cũng như cách trang trí hoa văn trên áo dài hết sức công phu, tỉ mỉ.

Các loại vải có tại Đoan Trang cũng được lựa chọn kỹ lưỡng về chất lượng và đa dạng về chủng loại (voan, gấm, linen…), màu sắc, họa tiết… giúp khách hàng yên tâm lựa chọn và sử dụng. Từ áo dài tiệc, áo dài cưới, áo dài ngũ thân (nam, nữ), áo Nhật Bình, áo dài công sở, áo dài học sinh… cho đến phục dựng trang phục cung đình và các phụ kiện liên quan (mũ mấn, khăn xếp, nón, hài, thẻ bài, guốc, quạt kiểu…), tất cả đều được Áo dài Đoan Trang cung cấp, đáp ứng.

Áo dài Đoan Trang nơi công sở

Không chỉ nhận tư vấn, thiết kế và may đo trực tiếp; nhận gia công thêu trang trí bằng tay, máy, thêu máy vi tính; vẽ, in, đính cườm trên tất cả các trang phục như áo dài, áo cưới, trang phục thời trang; thêu các loại tranh, thêu logo, bảng tên trường học, doanh nghiệp,… Áo dài Đoan Trang còn nhận đặt may online cho khách hàng khi để lại nhu cầu và số đo cá nhân. Với uy tín của thương hiệu, Áo dài Đoan Trang luôn đảm bảo đúng hẹn, có thể may lấy liền trong ngày, may theo mẫu có sẵn, may theo mẫu thiết kế, may gia công… đem lại sự hài lòng tối đa và sự tiện lợi cho khách hàng.

Ngoài ra, hiện nay, để đáp ứng thị hiếu của du khách khi đến Huế, Áo dài Đoan Trang còn cung cấp các mẫu áo dài may sẵn theo các số đo phổ thông, cũng như trưng bày rất nhiều mẫu mã áo dài truyền thống lẫn hiện đại để du khách có thể thuê trong quá trình khám phá, du lịch Huế.

Trong dòng chảy văn hóa Việt, với quyết tâm cao của việc phục hưng áo dài qua đề án “Huế - Kinh đô áo dài Việt Nam” của tỉnh Thừa Thiên Huế, chắc chắn rằng áo dài Huế sẽ tiếp tục được định vị, tôn vinh từ những thương hiệu như Áo dài Đoan Trang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TM&DV THÊU MAY ĐOAN TRANG

Địa chỉ: Số 02 kiệt 56 Bạch Đằng, thành phố Huế

Website: http://doantrangaodaihue.com/

Fanpage: Công Ty TNHH TM&DV Thêu May Đoan Trang

Điện thoại: 0912673733 – 0914202969

Email: theumaydoantrang2007@gmail.com