menu_open
FAN - Áo dài cổ phục nàng thơ xứ Huế
Xem cỡ chữ:
Địa chỉ bán và cho thuê cổ phục áo dài đẹp về chất liệu, đa dạng về kiểu dáng nổi tiếng ở Huế 
Địa chỉ: 40 Phan Chu Trinh, Huế
Điện thoại:
Giới thiệu:

Trong những năm trở lại đây, khi đại dịch Covid đã tạm lắng xuống, du lịch Huế mở cửa trở lại đã chào đón giới trẻ khắp nơi nô nức đến tham quan, du lịch và trải nghiệm mặc Cổ phục chụp hình cùng quần thể di sản cố đô Huế.

Có thể khẳng định, chỉ một thời gian ngắn, tà áo dài mà đặc biệt là áo dài cổ phục Huế đã được hồi sinh một cách mạnh mẽ trong đời sống của người Huế khi tỉnh Thừa Thiên - Huế phát động phong trào mặc áo dài và đẩy mạnh đề án xây dựng Huế là kinh đô áo dài của Việt Nam. Chỉ cần đến thăm các di tích hay dạo quanh các điểm tham quan trong thành phố Huế, không khó để bắt gặp những bạn trẻ thướt tha, đằm thắm trong những tà áo dài đủ màu sắc.

Và nếu một lần đặt chân đến với mảnh đất Thần kinh cùng check in phong cảnh hữu tình của xứ Huế thơ mộng, bạn đừng bỏ qua địa chỉ cho thuê cổ phục Huế tại FAN - Áo dài cổ phục nàng thơ xứ Huế nhé. Đây là một trong những cửa hàng cho thuê áo dài cổ phục nổi tiếng ở Huế, được khách hàng đánh giá cao về đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu từng bộ trang phục. Du khách khi diện lên mình bộ áo dài cổ phục của FAN hầu hết đều thể hiện được nét đẹp cũng như cá tính của bản thân một cách rõ rệt. 

Nét đặc trưng:

FAN - Áo dài cổ phục nàng thơ xứ Huế được nhiều du khách yêu thích vì:

Áo dài cổ phục FAN được thiết kế đẹp, độc đáo, đa dạng mẫu mã và đảm bảo về chất liệu trên từng sản phẩm. Có nhiều mẫu cho nam giới (size to lên đến 100kg)

- Địa điểm Áo dài cổ phục FAN ở 40 Phan Chu Trinh, một trong những tuyến đường sầm uất nằm ngay tại trung tâm thành phố và cũng rất gần trên tuyến đường du lịch đưa du khách đi đến các lăng tẩm, thắng cảnh nổi tiếng của Huế: Tuyến lăng vua Khải Định – lăng vua Minh Mạng – lăng vua Gia Long, đồi Thiên An… Cụ thể:

    + Đến Ga Huế chỉ 2 phút

    + Đến trường Quốc học chỉ 2 phút

    + Đến Đại nội chỉ 5 phút

    + Đến Cầu Trường Tiền và Cung An Định mất 3 phút

   + Cùng đường đi Làng Hương và các Lăng Vua chỉ 5 đến 10 phút

- Áo dài cổ phục FAN còn nhận make up áo dài cổ phục, chụp hình ngoại cảnh, make up cô dâu, tiệc cưới hỏi và chụp ảnh với các gói dịch vụ hấp dẫn, giá cả cạnh tranh. 

- Áo dài cổ phục FAN có phụ kiện chụp ảnh đẹp và độc đáo đi kèm, giúp khách hàng thật sự hóa thân trở thành những ông Hoàng, bà Chúa của vương triều xưa với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hướng dẫn cụ thể chi tiết cách mặc từng bộ cổ phục.

- Điều đặc biệt nhất của Áo dài cổ phục FAN đó là shop nhận ship đến khách sạn hoặc các điểm chụp hình cho du khách nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho du khách khi đến Huế trải nghiệm và đáp ứng mọi nhu cầu khởi phát tức thời của du khách trước những công trình kiến trúc, những cảnh đẹp mê lòng người của mảnh hồn Cố Đô xưa.

- Và, điều quan trọng là giá cả Áo dài cổ phục FAN vô cùng phải chăng so với chất lượng trang phục, phù hợp với mọi đối tượng du khách muốn trải nghiệm chụp hình cùng cổ phục Huế.

>> Áo dài mẫu đẹp: Chỉ từ 70k/ bộ, nón: 25k 
>> Cổ Phục mới đẹp: 100k/ bộ (FULL MÀU NAM NỮ và PHỤ KIỆN ) 
>> Nhật Bình mới đẹp: 250k- 300k/bộ
>> Make up : Chỉ từ 100k 

Thật tự hào khi diện áo dài cổ phục Việt chụp ảnh tại các điểm du lịch nổi tiếng ở Huế như Đại Nội, các lăng vua Nguyễn, cung An Định….Hãy liên hệ ngay FAN - Áo dài cổ phục nàng thơ xứ Huế để được tư vấn và phục vụ nhanh nhất, giúp khách  hàng thỏa đảm mê trải nghiệm hoá thân thành những vị vua, nàng hậu, hoàng tử và công chúa của những ngày xưa nhé.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp