menu_open

Rượu gạo Phong Chương

Danh mục Đặc sản rượu
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Danh mục:
Đặc sản rượu
Doanh nghiệp:
Rượu Ô Lâu
Trọng lượng:
Đơn vị tính:
Chai
Chứng nhận chất lượng sản phẩm:

Mô tả sản phẩm

Rượu Phong Chương được nấu theo phương thức truyền thống, sau khi nấu được ủ trong thời gian ít nhất 06 tháng làm cho rượu có mùi thơm, dịu, uống vào cảm giác ngòn ngọt của vị gạo quê, uống không hề đau đầu.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều rượu giả, rượu không có nguồn gốc rõ ràng đã và đang ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Do đó, việc lựa chọn rượu truyền thống là một lựa chọn thông minh để cảm nhận vị ngon đậm chất quê nhà và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho mọi người.

Về với huyện Phong Điền tỉnh Thừa Thiên Huế, ngoài mua rượu Phong Chương, du khách còn thuận tiện khi ghé thăm làng cổ Phước Tích - làng di sản của Việt Nam, làng điêu khắc gỗ Mỹ Xuyên cũng như tham quan nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng khác như Đệm bàng Phò Trạch; nước mắm Phong Hải; đan lưới Phong Bình; tương măng Phong Mỹ…

 

Địa chỉ tư vấn mua Rượu Phong Chương:

Cơ sở sản xuất Rượu Ô Lâu
Địa chỉ: Phong Chương, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0903.543.119.
Email: Olauwine@gmail.com

Liên hệ mua hàng

Địa chỉ:
Phong Chương, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
090 354 31 19
Nếu ai đã từng sinh sống và từng đến mảnh đất Phong Điền chắc cũng đã được nghe câu “Nhất rượu Phong Chương, nhì tương Phong Mỹ”. Chẳng biết tự bao giờ nó đã trở thành câu cửa miệng của nhiều người mỗi khi nhắc vùng đất kiên trung bên cạnh dòng sông Ô Lâu hiền dịu - con sông nối liên giữa hai tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.
www.khamphahue.com.vn

Sản phẩm liên quan