menu_open
Đông trùng hạ thảo Bạch Mã
Xem cỡ chữ:
Công ty cổ phần nấm dược liệu Bạch Mã là một địa chỉ uy tín tại Thừa Thiên Huế chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm từ nấm dược liệu làm quà tặng an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng và du khách muôn phương khi đặt chân đến Huế.
Địa chỉ: KĐT Đông Nam Thủy An, Thủy Dương, Hương Thủy, T.T. Huế
Tình trạng: Đang hoạt động
Giới thiệu:

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ, tập trung vào việc phát triển các sản phẩm từ nấm dược liệu,các sản phẩm chính của Công ty bao gồm các sản phẩm từ các loại nấm dược liệu: nấm đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nấm lim, … 

Ngoài ra Công ty còn cung cấp các sản phẩm bổ dưỡng khác kết hợp với nấm dược liệu như yến sào và mật ong rừng tự nhiên. Các loại nấm ăn như nấm bào ngư, nấm đùi gà, nấm mối đen, nấm hoàng kim, nấm hoàng đế, … cũng được công ty phát triển và cung cấp cho thị trường người tiêu dùng.

Và một trong những sản phẩm chính của Công ty là Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý từ ngàn xưa. Bản chất của đông trùng hạ thảo là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes. Các nghiên cứu cho thấy đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 acid amin cùng nhiều nguyên tố vi lượng khác nhau. Trong số đó, có rất nhiều hoạt chất này có giá trị dược liệu cao như axít cordiceptic, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine, ...

Từ xa xưa, đông trùng hạ thảo đã được sử dụng trong đông y như một vị thuốc để điều trị các bệnh liên quan tới thận, phổi cũng như nhiều loại bệnh khó chữa khác. Mặt khác, đông trùng hạ thảo là loại thảo dược rất lành tính, không gây ra tác dụng phụ nên gần như có thể sử dụng cho mọi đối tượng. Tuy nhiên đông trùng hạ thảo tự nhiên rất hiếm và chỉ xuất hiện ở các vùng núi cao trên 4000 m và khí hậu trong lành như Tây Tạng. Vì vậy, đông trùng hạ thảo tự nhiên có giá thành rất đắt (100 g có giá khoảng 150 – 200 triệu đồng) và ít người tiêu dùng có thể tiếp cận với sản phẩm giá cao như vậy. Chính vì vậy, Công ty đã tiến hành nghiên cứu và nuôi cấy đồng trùng hạ thảo (Cordyceps militaris) trong điều kiện nhân tạo trên môi trường giá thể gạo lứt và nhộng tằm nhằm cung cấp cho người tiêu dùng một sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe với giá cả phù hợp với rộng rãi người tiêu dùng.

Hiện Công ty cũng đã sẵn sàng các sản phẩm chất lượng, bắt mắt thích hợp làm quà tặng cho Quý khách hàng có nhu cầu

 

   

Khám  phá Huế xin giới thiệu thêm về Quy trình sản xuất đông trùng hạ thảo tại công ty Cổ phần nấm dược liệu Bạch Mã:

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp