menu_open
Alba Spa Hotel
Số sao:
25/09/2022 11:38:26 SA
Xem cỡ chữ:
Điểm nhấn dịch vụ Massage ở Huế tại Alba Spa Hotel là hồ ngâm tắm nước khoáng nóng lạnh cũng như chất lượng dịch vụ từ nhân viên trị liệu.
Địa chỉ: 29 Trần Quang Khải, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 24/7
Tình trạng: Đang hoạt động
Giới thiệu:

Nằm tại trung tâm thành phố Huế, Alba Spa Hotel là một lãnh địa yên bình cho khách du lịch và địa phương. Tòa nhà 10 tầng nằm trong một con hẻm yên tĩnh, rất gần với các điểm thăm quan nổi tiếng của Huế như cầu Tràng Tiền, sông Hương và Đại Nội Huế.

Alba Spa mang đến cho quý khách một trải nghiệm kỳ diệu từ dòng nước khoáng xuất phát từ bên dưới lòng đất của dãy Trường Sơn, được vận chuyển một cách cẩn thận từ Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba để đến với Alba Spa Hotel.

Khuôn viên spa có diện tích 270m2 với bể khoáng nóng - lạnh Alba, được bao quanh bởi mảng tưởng phủ cây lá xanh tươi bốn mùa, khu vực thư giãn tắm nắng, vòi hoa sen trong không gian mở gợi lên nét thiên nhiên của dòng suối khoáng Alba. Khu vực thay đồ nam nữ riêng biệt, cùng với vòi sen và tủ đựng đồ, một phòng mát-xa bấm huyệt chân nhìn ra các bể khoáng nóng-lạnh Alba, phòng trị liệu nhóm, và các phòng trị liệu đơn. 

Ngâm tắm trong nước khoáng Alba giúp phục hồi và tăng sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần, giúp loại bỏ các chất độc hại và làm trẻ hóa cơ thể. Alba Spa Hotel đã đưa các phương pháp trị liệu Spa và massage dựa trên những lợi ích từ nguồn nước khoáng Alba như là một thành phần nền tảng cho các phương pháp pháp chăm sóc da tự nhiên.

Nét đặc trưng:

Liệu pháp Massage bằng tre được thực hiện tương tự như massage đá nóng, nhưng được chứng minh có hiệu quả tốt hơn hẳn. Những thanh tre tự nhiên, an toàn có khả năng giữ nhiệt lâu. Nhờ sự kích thước ngắn, dài, đường kính linh hoạt sẽ giúp cho thanh tre di chuyển, lăn tới từng phần trên cơ thể. Cùng với dầu massage dịu nhẹ sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi.

Ngâm mình trong làn nước khoáng nóng sẽ mang đến những công dụng tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp, bệnh về da, huyết áp, đau mỏi cơ… Hồ khoáng – Jacuzzi sử dụng hệ thống phun thủy lực mạnh kết hợp nguồn nước khoáng lấy trực tiếp từ suối khoáng nóng Alba Thanh Tân, sẽ giúp bạn có những phút giây massage cơ thể một cách rất tự nhiên nhất.

Nhận được điểm đánh giá trên 90 điểm từ trang tripadvisor, Alba Spa đã để lại trong lòng khách hàng ấn tượng và những trải nghiệm khó quên khi đến sử dụng.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Nghỉ dưỡng không chỉ đơn thuần là tạm gác lại nhịp sống bận rộn thường ngày mà còn là khoảng thời gian nuôi dưỡng tâm hồn và chăm sóc sức khỏe. Hãy bắt đầu một hành trình mới trong không gian thư thái tại Alba Spa Hotel - nơi kết nối tâm hồn với những an yên.

Video Youtube:
Bản đồ:
Các bài khác