menu_open
Kita
05/04/2021 11:14:32 SA
Xem cỡ chữ:
Học viện Công nghệ Kita là dự án về giáo dục dành cho trẻ em, là một trong những Học viện đào tạo công nghệ cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam, .

VỀ KITA

Học viện Công nghệ KITA là dự án giáo dục của Công ty Công nghệ KITA, là một trong những Học viện đào tạo công nghệ dành cho trẻ em hàng đầu tại Việt Nam. KITA mong muốn được giúp trẻ em Việt Nam sử dụng Tiếng Anh như một công cụ, phát triển tư duy logic, tư duy sáng tạo toàn diện và ứng dụng công nghệ vào cuộc sống qua việc học lập trình. Sứ mệnh của KITA là trở thành Học viện Công nghệ cho trẻ em hàng đầu tại Việt Nam với định hướng chuyên sâu vào các kỹ năng giáo dục STEAM (Science-Technology-Engineering-Art-Maths) và xây dựng một môi trường học thật vui để các bạn trẻ thoả sức sáng tạo.


Bạn đang băn khoăn liệu con mình có đam mê khoa học? Bạn đang lo lắng cho tương lai của con khi thời đại công nghiệp 4.0 đã bắt đầu. Bạn đang chần chờ không biết cho con học ở đâu, chơi ở đâu để phát triển toàn diện nhất, phù hợp với xu thế thời đại. Vậy hãy để chúng tôi chung tay với bạn nhé.

Sứ mệnh của KITA là trở thành Học viện Công nghệ cho trẻ em hàng đầu Việt Nam với định hướng chuyên sâu vào các kỹ năng giáo dục STEAM (Science-Technology-Engineering-Art-Math) và xây dựng một môi trường học thật vui để các bạn trẻ thoả sức sáng tạo. Bên cạnh đó, Học viện còn đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng chương trình đào tạo bám sát thực tế, tạo môi trường học tập năng động và có sự tương tác cao.

CÁC KHÓA HỌC HIỆN CÓ TẠI KITA

KITA có một đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tâm huyết và áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến. Với phương châm mỗi giờ học là một giờ vui, Học viện KITA đã tạo được uy tín và niềm tin vững chắc đối với các em, giúp các em có niềm tin, lòng đam mê khoa học để tự tin vững bước trên con đường phía trước.

Vườn sáng tạo


Làm Web thật dễ


Cầu vồng sáng tạo


Công xưởng robot

Hiện nay KITA có các khóa học như sau:

1. CHƯƠNG TRÌNH HỌC LẬP TRÌNH CÁC CẤP ĐỘ với các lớp:

- Lập trình với Scratch – Dành cho học sinh từ 6 đến 16 tuổi. Hội Thi Tin Học Trẻ tuyển chọn nhân tài cho Việt Nam thi môn này.

- Lập trình điều khiển Robot – Dành cho học sinh từ 6 tuổi trở lên. Các con được chế tạo Robot và lập trình dựa trên Lego hoặc mBot tùy độ tuổi. Robotacon của Tỉnh, Quốc gia và Quốc tế thi môn này.

- Lập trình với APP INVENTOR – Sản phẩm tạo được các ứng dụng chạy trên điện thoại, máy tính bảng. Độ tuổi phù hợp 12 tuổi trở lên

THAY VÌ SỬ DỤNG PHẦN MỀM – CON ĐÃ TẠO RA ĐƯỢC PHẦN MỀM – HỌC VIỆN KITA HUẾ – NƠI KHỞI XƯỚNG PHONG TRÀO KIDS CAN CODE.

2. BOOT CAMP (Hội trại Công nghệ dành cho học sinh tiểu học)

3. STEM

4. PUBLIC SPEAKING (Học thuyết trình và nói trước đám đông bằng Tiếng Anh)

5. SKETCHNOTE (Diễn họa thông tin)

6. Vườn Sáng tạo

7. Công xưởng Robot

8. Lập trình Scratch

9. Làm Web thật dễ

10. Cầu vồng khoa học

Mọi thông tin xin liên hệ:

Học Viện Công Nghệ KITA
- CS1: Số 6 Lê Lợi, Thành Phố Huế, Việt Nam
- CS2: 168 Mai Thúc Loan, Thành Phố Huế, Việt Nam
- Điện thoại: 0971621919 - 0833249473
- Email: hocviencongnghekita@gmail.com
- Thời gian mở cửa: 8:00AM – 20:00PM từ Thứ Hai đến Chủ nhật


Các bài khác
    << < 1 2 3 > >>