menu_open
Chân gà Huyền Trang
Xem cỡ chữ:
Thiên đường các món ăn vặt được chế biến từ chân gà ở Huế du khách không nên bỏ qua nhé.
Địa chỉ: 39 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00
Giới thiệu:

Nằm tọa lạc tại địa chỉ số 39 Tố Hữu, Chân gà Huyền Trang tự hào là một điểm đến quen thuộc và không thể bỏ qua đối với những tín đồ yêu thích hương vị chân gà tuyệt hảo.

Không gian bên trong quán chân gà Huyền Trang - 39 Tố Hữu, thành phố Huế

Tại đây, khách hàng sẽ khám phá một menu đa dạng các loại chân gà độc đáo và hấp dẫn như chân gà sả tắc thơm lừng, chân gà thái chua cay nồng nàn, chân gà sụm thái đặc trưng, chân gà bóp cóc kiệu hấp dẫn, hay chân gà nướng giòn rụm. Trong danh sách này, chân gà nướng chiên mắm đậm đà là một trong những món ăn được khách hàng đánh giá cao nhất. Không chỉ có vẻ ngoài hấp dẫn với lớp da giòn rụm, chân gà chiên mắm tại Huyền Trang còn giữ được độ ẩm tuyệt vời bên trong, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Những món chân gà được chế biến đậm vị và là món best seller của quán Chân Gà Huyền Trang

Điểm đặc biệt của các món chân gà tại Chân Gà Huyền Trang là sự kết hợp giữa rau củ và các loại gia vị rất đặc sắc, đậm vị, tạo nên một hòa quyện tuyệt vời và hợp khẩu vị của hầu hết các thực khách khi đến với Chân Gà Huyền Trang.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Để đa dạng hơn cho nhu cầu ăn vặt của thực khách, chân gà Huyền Trang còn có rất nhiều món ăn “hot trend” luôn được giới trẻ yêu thích phải kể đến như là: Nem chả tré trộn ăn cùng bánh phồng tôm chua chua cay cay, bánh lọc chiên vàng rộm, khoai lang kén bùi bùi, tóp rang lá chanh giòn tan, mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc cùng các loại lẩu hải sản …vv tạp nên thiên đường ẩm thực khiến thực khách say mê và khó thể chối từ.

Gỏi bò khô ngon đậm vị tại Chân Gà Huyền Trang

Tré trộn chua ngọt - món ăn hot trend cũng có mặt tại Chân Gà Huyền Trang - 39 Tố Hữu, Tp. Huế

Bên cạnh thức ăn thì quán cũng phục vụ nhiều loại thức uống giải khát, giải nhiệt ngon mát.

Hãy đến với Huyền Trang để trải nghiệm hoàn hảo những hương vị đặc sắc tuyệt vời.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp