menu_open
Trường Cao đẳng Huế - Địa chỉ đào tạo uy tín, đồng hành cùng học viên, sinh viên trong chọn nghề và học nghề
Xem cỡ chữ:
Với sứ mệnh xây dựng những giá trị cốt lõi của con người phục vụ quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế và Khu vực Miền Trung – Tây Nguyên, Trường Cao đẳng Huế xác định dạy những gì mà học viên, sinh viên cần, qua đó đào tạo nên những con người thực học, thực tài, có kiến thức, có kỹ năng, đáp ứng xu thế của thời đại toàn cầu hóa.

Trường Cao đẳng Huế là cơ sở giáo dục nghề nghiệp công lập, trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế. Trường được thành lập theo Quyết định số 147/QĐ-LĐTBXH ngày 05/02/2024 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc sáp nhập nguyên trạng Trường Cao đẳng Thừa Thiên Huế, Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế và Trường Cao đẳng Giao thông Huế và đổi tên thành Trường Cao đẳng Huế.

Sở hữu tổng diện tích với hơn 188.000m2, Trường Cao đẳng Huế hiện là trường có quy mô đào tạo lớn nhất trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế với các cơ sở đào tạo trải khắp các huyện, thị xã và thành phố Huế.

Trường có trụ sở chính tại số 365 Điện Biên Phủ, phường Trường An, thành phố Huế cùng với 6 địa điểm đào tạo khác, rất thuận tiện cho quá trình học tập và đào tạo của các học viên, sinh viên của nhà trường, bao gồm:
     - Tổ 12 phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy.
     - Số 51 đường 2/9, Phường Phú Bài, Thị xã Hương Thủy.
     - Số 75 đường Nguyễn Vịnh, Thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền.
     - Số 123 Đường Nguyễn Huệ, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế.
     - Số 16 đường Lâm Hoằng, phường Vỹ Dạ, thành phố Huế.
     - Số 21 đường Trần Quang Khải, phường Phú Hội, thành phố Huế.

Trụ sở chính Trường Cao đẳng Huế tại 365 Điện Biên Phủ (thành phố Huế)

Trường Cao đẳng Huế hiện là trường có quy mô đào tạo lớn nhất trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Trường Cao đẳng Huế hiện nay sở hữu đội ngũ 263 giảng viên có chuyên môn cao, giỏi về kỹ năng nghề, đạt chuẩn chuyên môn nghiệp vụ theo Thông tư 11/2023/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ thông qua các chương trình tập huấn, hội thi, hội giảng giáo dục nghề nghiệp hàng năm. Trường cũng thường xuyên tăng cường công tác đầu tư trang thiết bị hiện đại, hạ tầng đồng bộ phục vụ việc dạy và học cho học viên, sinh viên, hướng đến sự chuẩn hóa, thuận tiện hóa cho học viên, sinh viên trong quá trình học tập tại nhà trường. 

Các giờ học lý thuyết gắn với thực hành giúp học viên nâng cao kỹ năng nghề tại trường Cao đẳng Huế

Trường Cao đẳng Huế hiện nay đào tạo hơn 60 mã ngành thuộc các hệ Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp và đào tạo thường xuyên và Bồi dưỡng ngắn hạn

Hiện nay, Trường Cao đẳng Huế thực hiện đào tạo gần 100 mã ngành thuộc các hệ Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp và đào tạo thường xuyên và Bồi dưỡng ngắn hạn, qua đó đào tạo ra hàng ngàn học viên, sinh viên mỗi năm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và khu vực. Đặc biệt, Trường cũng thực hiện đào tạo Hệ 9+ học song song Trung học phổ thông với nhiều ưu đãi, trong đó hỗ trợ Miễn phí học nghề trung cấp, Rút ngắn thời gian đào tạo và Hỗ trợ liên thông Cao đẳng, Đại học.

Các ngành nghề đào tạo chủ lực của Trường Cao đẳng Huế

Trường Cao đẳng Huế đồng hành cùng người học và thực hiện cam kết 100% có việc làm sau đào tạo

Là Trường thực hiện đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, thực hành; đồng thời cam kết 100% có việc làm sau đào tạo, Trường Cao đẳng Huế là địa chỉ đào tạo duy nhất và thường xuyên trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế nhiều ngành nghề đặc thù như: Lái xe ô tô, mô tô, vận hành các loại xe cơ giới, may công nghiệp, bán hàng trong siêu thị… Trường Cao đẳng Huế cũng là đơn vị sở hữu Trung tâm sát hạch lái xe duy nhất tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đối với các ngành nghề đào tạo khác, Trường Cao đẳng Huế cũng là một trong những đơn vị sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, thường xuyên đạt các giải thưởng cao tại các Hội thi, Hội giảng giáo dục nghề nghiệp cũng như hoạt động nghiên cứu khoa học công nghệ trên địa bàn tỉnh và trong toàn quốc. Trường còn có nhiều chương trình ưu đãi cho người học như: Miễn giảm 70% học phí đối với các ngành, nghề học nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm theo Thông tư số 05/2023/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; Liên tục mở các khóa đào tạo với các điều kiện đăng ký đơn giản; Miễn phí học nghề trung cấp, rút ngắn thời gian đào tạo và cho phép liên thông lên hệ Cao đẳng – Đại học đối với nhóm học sinh hệ lớp 9 học song song với THPT…

Chương trình Tết cổ truyền Bunpimay tại Huế là hoạt động đặc sắc do Trường Cao đẳng Huế tổ chức thường niên

Bên cạnh công tác đào tạo, Trường Cao đẳng Huế còn quan tâm đến đời sống tinh thần của các học viên, sinh viên, các lưu học sinh Lào đang học tập tại Huế. Thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao để kết nối giao lưu văn hóa, tạo điều kiện cho các học viên, sinh viên phát triển toàn diện.

Trường Cao đẳng Huế với định hướng là trường Cao đẳng hàng đầu của tỉnh Thừa Thiên Huế về quy mô, chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trong lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp; Là trường Cao đẳng tiên phong về chuyển đổi số hướng đến trường Cao đẳng số đầu tiên trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên; Trở thành trường cao đẳng chất lượng cao tiếp cận trình độ các nước ASEAN-4. Với những tiềm năng và cơ hội mới rộng mở, trường Cao đẳng Huế hướng đến việc xây dựng những hành trình học tập đầy ý nghĩa và thành công cho mỗi học viên, sinh viên.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG HUẾ - ĐỊA CHỈ ĐÀO TẠO UY TÍN ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC VIÊN, SINH VIÊN TRONG CHỌN NGHỀ VÀ HỌC NGHỀ!

Thông tin liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG HUẾ
Địa chỉ Trụ sở chính: 365 Điện Biên Phủ, phường Trường An, thành phố Huế
Website: https://cdhue.thuathienhue.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/caodanghue
Email: daotao@cdhue.edu.vn
Điện thoại: 0234 3 866 888

Khám phá Huế tổng hợp