menu_open
Nhà hàng chay An Nhiên Garden
Xem cỡ chữ:
An Nhiên Garden - Nhà hàng chay đẹp ở Huế
Một nhà hàng chay trong không gian sân vườn xanh mát, thoáng đãng và vô cùng yên tĩnh với nhiều món ăn, thức uống được chế biến không chỉ ngon, lành mà còn rất đẹp.
An Nhiên Garden - Nhà hàng chay đẹp ở Huế
Địa chỉ: Tỉnh Lộ 10, phường Phú Thượng, thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 7:00 AM - 9:00 PM
Giới thiệu:

Nhà hàng Chay An Nhiên Garden toạ lạc trên mảnh đất  được Tổ Tiên trao truyền và con cháu tiếp nối suốt hơn 450 năm qua. An Nhiên Garden có không gian thật rộng, thật nên thơ và thật an toàn. Vì vậy, ngay từ những bước chân đầu tiên vào cổng An Nhiên Garden, Quý thực khách sẽ cảm nhận được một nguồn năng lượng thật lành và thật bình yên, bởi đó là năng lượng của tình thương tích luỹ qua rất nhiều đời.

Sự hiển hiện của An Nhiên Garden như chiếc búp non mọc lên giữa rừng đại thụ giàu truyền thống tốt đẹp đó. Chính vì vậy mà thức ăn, vị uống của An Nhiên Garden luôn để lại dư vị thật sâu, thật lắng đối với thực khách khi một lần đến với Nhà hàng Chay An Nhien Garden. 

Không gian yên tĩnh, xanh mát, thoáng đãng tại An Nhiên Garden

Các món chay tại An Nhiên Garden được chế biến dựa trên nền tảng Ẩm Thực tinh hoa của Huế mà biến tấu, bài trí, thổi thêm chút hồn của sự trẻ trung, tươi mới để tạo nên không chỉ là những món ăn bắt mắt, bổ dưỡng, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật đi vào lòng người. 

Các món ăn tại nhà hàng chay An Nhiên Garden được trang trí rất đẹp mắt

Đến với An Nhiên Garden, thực khách như vỡ òa về một khái niệm mới của Ẩm thực chay - không chỉ ngon, lành, mà còn rất đẹp.

Đến với An Nhiên Garden, thực khách như có cơ hội được ngồi lại với chính mình, để cái thân có mặt cho cái tâm, và cho cả người thương đi cùng.

Đến với An Nhiên Garden, thực khách có thể yên tâm tạm gác lại nỗi muộn phiền nơi ngoài ngõ mà thong dong tận hưởng bữa cơm lành hay ly cà phê nghi ngút khói. Nạp năng lượng cho bản thân và lại quẳng gánh lo lên vai để sẵn sàng đương đầu với những phong ba phía trước của một kiếp đời. 

Mời thực khách đến cùng An Nhiên Garden!

Khám phá Huế xin giới thiệu đến thực khách một số hình ảnh vô cùng đẹp mắt, tinh tế về món ăn và cảnh quang yên tĩnh, khoáng đạt taị nhà hàng chay An Nhiên Garden

 
Lưu ý:

Bên cạnh việc phục vụ tại chỗ, An Nhiên Garden còn có dịch vụ giao hàng (mời liên hệ các kênh sau):
- Hotline: 0948106066 (link Menu)
- Inbox fanpage để gặp tư vấn viên 
- Delivery Now: An Nhiên Garden - Nhà hàng chay- tỉnh lộ 10

Video Youtube:
Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác