menu_open
Áo dài Phú Xuân
Xem cỡ chữ:
Áo dài Phú Xuân - Lưu giữ linh hồn Việt!
Địa chỉ: cm2-25 Eco garden, đường Lê Đức Anh, Phường Thủy Vân, Tp. Huế
Điện thoại:

Giới thiệu:

Với sứ mệnh không chỉ tạo ra những tà áo dài đẹp nhất cho phụ nữ Việt, mà còn là nơi bảo tồn và phát huy giá trị truyền thống của chiếc áo dài, bằng sự tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ với tình yêu áo dài, sự chuyên nghiệp của đội ngũ thợ may lành nghề và tâm huyết, Doanh nghiệp Áo dài Phú Xuân luôn không ngừng cập nhật kiến thức để may ra những chiếc áo dài phù hợp với xu hướng thời đại, nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống.

Áo Dài Phú Xuân chuyên thiết kế áo dài thời trang và truyền thống, nhận may đo hợp đồng áo dài, áo dài cưới, áo Nhật Bình, áo dài ngũ thân, cung cấp vải áo dài theo sở thích, yêu cầu của mọi khách hàng trên địa bàn thành phố Huế. Ở Áo dài Phú Xuân có sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và sáng tạo với sự tiếp nối đầy trân trọng, mỗi chiếc áo dài Phú Xuân khi tạo nên đều mang một vẻ đẹp riêng biệt, là phiên bản duy nhất để gửi đến mỗi khách hàng.

Hướng đến vẻ đẹp thuần khiết nhất, Áo Dài Phú Xuân là nơi hội tụ nhiều thợ may giỏi, tâm huyết với nghề nghiệp luôn cẩn thận từ khâu đo áo dài cho tới từng đường kim mũi chỉ khi may, thêu, vẽ, in hình lên áo dài, vì vậy, mỗi chiếc áo dài khi hoàn thành không chỉ thể hiện nét duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc và ý nghĩa.

Nét đặc trưng:

Điểm nổi bật của thương hiệu Áo dài Phú Xuân là sự tinh tế trong thêu thủ công; chất liệu đẳng cấp và đa dạng trong thiết kế. Áo dài Phú Xuân không chỉ thiên về kiểu dáng mà còn là về nghệ thuật thủ công tinh xảo. Mỗi đường kim, mỗi chi tiết thêu tay thủ công được tạo ra với sự tận tâm và kỹ năng của những nghệ nhân áo dài với những họa tiết truyền thống như hoa sen, họa tiết Long - Lân - Quy - Phụng được tái hiện một cách tinh tế và đầy sáng tạo, đưa mọi người vào thế giới của nghệ thuật và văn hóa Việt Nam. Để tạo ra những chiếc áo dài không chỉ mềm mại trên cơ thể mà còn thể hiện đẳng cấp và sang trọng, Áo dài Phú Xuân - Huế luôn sử dụng những loại vải cao cấp để may áo dài như lụa nhật, lụa tơ tằm, nhung... Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Áo dài Phú Xuân - Huế cũng cung cấp nhiều dòng vải khác, với sự tư vấn kỹ lưỡng trong việc phối hợp chất liệu, gam màu, họa tiết trên từng chiếc áo dài để phù hợp với vóc dáng, phong cách và nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng, qua đó mang đến sự đa dạng để phản ánh vẻ đẹp đa chiều của người phụ nữ Việt Nam.

Đặc biệt là Áo Dài Phú Xuân còn nhận may áo dài truyền thống, áo dài cách tân cho nữ, may áo dài học sinh, sinh viên, may áo dài đồng phục với giá tốt. Cửa hàng bán vải áo dài đặt in, sau 2 đến 3 ngày là có hàng cho khách hàng. Tại cửa hàng có sẵn một số mẫu áo dài để khách ghé xem chất lượng vải, và chất lượng in cũng như cho thuê các loại áo dài, thuận tiện cho du khách khi tham quan du lịch Huế.

Doanh nghiệp Áo dài Phú Xuân còn là đơn vị có trách nhiệm với địa phương trong việc gìn giữ và phát huy nghề may áo dài theo tinh thần định hướng Huế - Kinh đô áo dài khi thường xuyên tham gia các hoạt động quảng bá, tôn vinh áo dài trong và ngoài địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, cụ thể như: Tham gia các hoạt động tại Tuần lễ Áo dài cộng đồng Huế 2024, đặc biệt là hoạt động Áo dài với đạp xe vì môi trường, Tri ân chúa Nguyễn Phúc Khoát - người có công định chế áo dài Việt Nam, cũng như các hoạt động xúc tiến quảng bá văn hóa, giới thiệu nghề may áo dài tại Quảng Nam, Thanh Hóa, TP. Hồ Chí Minh...

Áo dài không chỉ là trang phục, mà còn là lời kể về lịch sử và nét đẹp truyền thống. Hãy đến với Áo dài Phú Xuân, địa chỉ cho thuê - thiết kế - bán sẵn và tổ chức show áo dài chất lượng tại Huế để gặp gỡ sự đồng điệu, nơi tôn vinh vẻ đẹp truyền thống trong sự tiếp biến của sức sáng tạo theo xu hướng của thời đại!

Áo dài Phú Xuân - Lưu giữ linh hồn Việt
Địa chỉ:
cm2-25 Eco garden, đường Lê Đức Anh, Phường Thủy Vân, Tp. Huế
Shophouse: B4-12A Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội 📍51B Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh 📍1705 Damian way ,Richardson, Texas 7508 , USA
Điện thoại: 023 439 33995 - Hotline: 0988887309 - 0972484333
Website: https://aodaiphuxuan.com
Fanpage: Áo Dài PHÚ XUÂN - Thêu Tay Truyền Thống Huế
Email: aodaiphuxuan@gmail.com

Bản đồ: