menu_open
Cơ hội may mắn khi lấy hóa đơn mua hàng
Xem cỡ chữ:
Lấy hóa đơn khi mua hàng sẽ có cơ hội may mắn trúng thưởng
Thông tin từ Cục Thuế tỉnh, đơn vị đang triển khai triển khai chương trình "Hóa đơn may mắn".
Lấy hóa đơn khi mua hàng sẽ có cơ hội may mắn trúng thưởng

Đây là chương trình nhằm khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ để quản lý doanh thu kinh doanh, tránh thất thu thuế. Đồng thời tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua; khuyến khích người bán hàng hóa cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.

Theo đó, chương trình được áp dụng đối với toàn bộ hóa đơn điện tử đáp ứng các điều kiện có mã cơ quan thuế của người bán là tổ chức, cá nhân thuộc địa bàn quản lý tại tỉnh Thừa Thiên Huế; có đầy đủ thông tin định danh người mua là cá nhân, hộ kinh doanh (mã số thuế/CCCD/CMND/hộ chiếu). Đối tượng áp dụng không bao gồm hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau. Thời gian tổ chức bấm số lựa chọn “Hóa đơn may mắn” theo quý, bắt đầu từ quý II/2022 cho đến khi có thông báo của Tổng cục Thuế.

Mỗi quý sẽ lựa chọn 1 giải nhất; 3 giải nhì; 5 giải ba và các giải khuyến khích. Kết quả chương trình “Hóa đơn may mắn” của từng quý sẽ được Cục Thuế công bố công khai trên Cổng thông tin điện tử của Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế, trang zalo, facebook Cục Thuế ngay trong ngày sau khi kết thúc chương trình. Thời hạn nhận thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả chương trình.

Tin, ảnh: Hoàng Anh