menu_open
Hệ thống quản lý cây xanh đô thị HueCIT - Giải pháp số hóa và quản trị cơ sở dữ liệu cây xanh tập trung trên nền tảng GIS
Xem cỡ chữ:
 Trang chủ Hệ thống quản lý cây xanh đô thị HueCIT
Hệ thống quản lý cây xanh đô thị HueCIT - Giải pháp hỗ trợ giám sát, bảo trì và tối ưu hóa việc chăm sóc, phát triển không gian xanh, góp phần tạo nên môi trường sống bền vững.
Trang chủ Hệ thống quản lý cây xanh đô thị HueCIT

1. Quản lý cây xanh phù hợp với hạ tầng và quản lý đô thị

Đối với khu vực đô thị, cây xanh là lá phổi, góp phần quan trọng trong việc cải thiện chất lượng không khí, điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan đẹp mắt. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của đô thị, việc quản lý và duy trì mảng xanh trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Để hỗ trợ nhu cầu quản lý cây xanh phù hợp với hạ tầng kiến trúc đô thị, Hệ thống quản lý cây xanh đô thị HueCIT ra đời mang lại một giải pháp thông minh giúp nâng cao hiệu quả quản lý và bảo tồn cây xanh, giúp các cơ quan quản lý có thể theo dõi, giám sát và bảo vệ cây xanh một cách hiệu quả và khoa học tại các khu đô thị, thành phố, khu vực nông thôn mới.

2. Ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, HueCIT mang đến một giải pháp quản lý cây xanh đô thị thông minh và hiệu quả 

Hệ thống quản lý cây xanh đô thị HueCIT được thiết kế với nhiều tính năng thông minh, đảm bảo đáp ứng nhu cầu quản lý của các khu đô thị, thành phố, khu vực nông thôn mới:

  • - Sử dụng công nghệ bản đồ số, định vị GPS và khai thác dữ liệu GIS để quản lý cây xanh và tài sản trong lĩnh vực môi trường, cảnh quan, đô thị.
  • - Hỗ trợ bảo trì, chăm sóc cây xanh trên nền tảng số, tích hợp các công nghệ tiên tiến như bản đồ số, ảnh vệ tinh, định vị toàn cầu và các thuật toán tối ưu.
  • - Ghi nhận quá trình sinh trưởng, lịch sử chăm sóc và đặc điểm của cây, hỗ trợ chăm sóc theo từng chủng loại, nhắc nhở lịch chăm sóc, cảnh báo sự cố và gợi ý giải pháp xử lý kịp thời.
  • - Cho phép người dân và du khách phản ánh về sự cố liên quan đến cây xanh, tạo mạng lưới giám sát cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng đô thị thông minh.
  • - Hỗ trợ quản lý, phân công nhiệm vụ, theo dõi và báo cáo kết quả xử lý, giúp nâng cao năng suất và tiết kiệm tài nguyên.

Mô tả giải pháp Hệ thống quản lý cây xanh đô thị HueCIT

3. HueCIT mang đến Hệ thống quản lý cây xanh đô thị với chức năng toàn diện

Việc quản lý cây xanh đô thị trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết nhờ các chức năng ưu việt của Hệ thống quản lý cây xanh đô thị HueCIT dưới đây:

  • - Số hóa và định danh cây xanh hoặc tài sản cố định trên nền tảng Web và ứng dụng di động, tạo cơ sở dữ liệu quản lý cây xanh, cảnh quan, mặt nước và các tài sản trong lĩnh vực môi trường, đô thị.
  • - Quản lý thông tin và tra cứu cây xanh/tài sản được định danh trên bản đồ, cho phép người dùng tìm kiếm theo thuộc tính, vị trí gần nhất và hiển thị thông tin chi tiết gắn với vị trí địa lý.
  • - Quản lý chăm sóc cây xanh thông qua lập kế hoạch, nhắc lịch chăm sóc, quản lý lịch sử chăm sóc, sâu bệnh, sinh trưởng, di dời và chặt hạ.
  • - Quản lý công việc chăm sóc cây xanh bao gồm lập kế hoạch, nhắc lịch, và theo dõi lịch sử chăm sóc, sâu bệnh, sinh trưởng, di dời, và chặt hạ.
  • - Cung cấp thông tin về cây xanh, đặc biệt các cây cổ thụ có giá trị bảo tồn, để phục vụ nghiên cứu, quảng bá văn hóa và du lịch, đồng thời cho phép người dân và du khách gửi phản ánh về sự cố qua mã QR gắn ở mỗi cây.
  • - Thống kê và báo cáo chi tiết về cây xanh, quy hoạch, mức độ che phủ, tình trạng, sinh trưởng, đặc tính, sâu bệnh và lịch sử chăm sóc, đồng thời hỗ trợ phân tích và báo cáo số liệu theo yêu cầu.

Chức năng số hóa và định danh cây xanh hoặc tài sản cố định trên nền tảng Web và ứng dụng di động

 
Chức năng quản lý thông tin và tra cứu cây xanh/tài sản được định danh trên bản đồ

4. Hệ thống Quản lý cây xanh đô thị HueCIT - Giải pháp công nghệ 4.0 cho thành phố Xanh

Việc triển khai hệ thống quản lý cây xanh đô thị HueCIT mang lại nhiều lợi ích thiết thực cụ thể như là:

  • - Bảo vệ và nâng cao mảng xanh đô thị: Hệ thống giúp duy trì và mở rộng diện tích cây xanh, góp phần tạo nên một môi trường sống trong lành và bền vững cho cư dân đô thị.
  • - Tăng cường hiệu quả quản lý: Nhờ vào việc số hóa và tự động hóa, các cơ quan quản lý có thể theo dõi, đánh giá và đưa ra quyết định kịp thời, giảm thiểu sai sót và lãng phí.
  • - Nâng cao chất lượng sống: Mảng xanh đô thị không chỉ cải thiện môi trường mà còn tạo nên không gian sống thân thiện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.


Hệ thống quản lý cây xanh đô thị HueCIT mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho công tác quản lý

Thông tin giới thiệu chi tiết về Hệ thống quản lý cây xanh đô thị

Hệ thống quản lý cây xanh đô thị do HueCIT phát triển đã và đang được ứng dụng thành công, mang lại hiệu quả thiết thực tại:

Hệ thống là kết quả phát triển của Đề tài cấp quốc gia: "Nghiên cứu, xây dựng nền tảng hạ tầng dữ liệu không gian (SDI), phục vụ quy hoạch, quản lý và phát triển đô thị ứng dụng thí điểm tại tỉnh Thừa Thiên Huế" đặt tại địa chỉ: https://lsdi.thuathienhue.gov.vn/

Hệ thống quản lý cây xanh đô thị của HueCIT không chỉ là công cụ hữu ích giúp nâng cao hiệu quả quản lý cây xanh mà còn đóng góp quan trọng vào việc xây dựng thành phố xanh, sạch và bền vững. Với các tính năng vượt trội và lợi ích rõ rệt, đây là giải pháp lý tưởng, là công cụ hữu ích cho các đơn vị quản lý đô thị trên cả nước.

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Phòng Chuyển đổi số 

  • - Điện thoại: 0234 3823 077 (nhánh số 19)
  • - Hotline: 0935 980 963 (Ms Trâm)
  • - Email: sales@huecit.vn
     
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>