menu_open
Hội nghị FIDO Châu Á Thái Bình Dương về xác thực mạnh không mật khẩu lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
Xem cỡ chữ:
Liên minh Xác thực trực tuyến thế giới (FIDO Alliance) chính thức công bố Hội nghị FIDO Châu Á Thái Bình Dương - FIDO APAC Summit lần đầu tiên (năm 2023) tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại Vinpearl Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam), kéo dài từ ngày 28 đến 30 tháng 8 năm 2023. Sự kiện được tổ chức bởi FIDO Alliance và Công ty Cổ phần Dịch vụ An ninh mạng VinCSS dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Chủ đề xuyên suốt FIDO APAC SUMMIT 2023 năm nay là “kết nối khu vực vì tương lai số an toàn với xác thực mạnh không mật khẩu”. Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của phương pháp xác thực an toàn, chống tấn công phishing lừa đảo, đặc biệt là tập trung vào công nghệ xác thực không mật khẩu theo tiêu chuẩn FIDO và Passkeys. Hội nghị sẽ quy tụ các nhà lãnh đạo thuộc đa lĩnh vực, các chuyên gia an ninh mạng và đại diện chính phủ các nước. Mục đích để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng thành công tiêu chuẩn FIDO cho Xác thực mạnh an toàn. 

Sự kiện được tổ chức bởi FIDO Alliance và Công ty Cổ phần Dịch vụ An ninh mạng VinCSS dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. FIDO APAC Summit 2023 hứa hẹn sẽ quy tụ đông đảo đại biểu từ các cơ quan quản lý nhà nước về an toàn thông tin của các quốc gia, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, công nghiệp, tài chính, ngân hàng, an ninh mạng… trong khu vực.

Sự kiện sẽ đánh dấu bước phát triển trong việc nghiên cứu, xây dựng và ứng dụng xác thực mạnh không mật khẩu - công nghệ xác thực tiên tiến nhất thế giới hiện nay trong đảm bảo an ninh hệ thống CNTT và phòng chống tấn công lừa đảo trực tuyến của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tham gia FIDO APAC SUMMIT 2023, ngoài việc tiếp cận với các giải pháp xác thực mới nhất, thông tin chính sách đáng chú ý, các đại biểu tham dự sẽ được tham gia các phần thảo luận chuyên sâu cũng như các phần tư vấn kỹ thuật chi tiết với các chuyên gia đầu ngành và đặc biệt là các cơ hội mở rộng mạng lưới hợp tác.

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của internet, quá trình số hóa diễn ra mạnh mẽ cùng với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến như điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, và Internet vạn vật (IoT) đã mở ra hàng loạt các thách thức bảo mật phức tạp và đa dạng trên không gian mạng, mang theo nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Trong năm 2022, Khu vực APAC chiếm 31% trên tổng số sự cố an ninh thông tin trên toàn cầu. Từ đó, việc áp dụng các phương pháp xác thực mạnh trở thành nhu cầu cấp thiết hơn bao giờ hết đối với tất cả các tổ chức. Theo các chuyên gia, thị trường xác thực, quản lý định danh và truy cập khu vực APAC dự kiến tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn từ 2021 đến 2028. 

* Hội nghị FIDO APAC SUMMIT 2023 được miễn phí đăng ký tham dự, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng của sự kiện và mang lại một trải nghiệm đáng nhớ, quý khách sẽ được yêu cầu đặt phòng tối thiểu 3 đêm tại Vinpearl Nha Trang – nơi tổ chức sự kiện.

chevron_right ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỘI THẢO FIDO APAC SUMMIT 2023

#FIDOAPACSummit2023 #Authentication #Cybersecurity #FIDOAlliance #EventNetworking #IndustryLeadership #FIDO2 #VinCSS