menu_open
JOBOKO - Nền tảng công nghệ tuyển dụng được vinh danh tại Make in Viet Nam 2023
Xem cỡ chữ:
Nền tảng công nghệ tuyển dụng JobOKO được vinh danh tại hạng mục “Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho xã hội số” 
Lễ công bố và trao giải thưởng Make In Viet Nam 2023 đã tôn vinh 43 sản phẩm xuất sắc tại 5 hạng mục, trong đó nền tảng công nghệ tuyển dụng JobOKO đã giành được giải Đồng ở hạng mục “Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho xã hội số”.
Nền tảng công nghệ tuyển dụng JobOKO được vinh danh tại hạng mục “Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho xã hội số” 

Bộ Truyền thông và Thông tin chủ trì tổ chức giải thưởng Make In Viet Nam hàng năm từ năm 2020 để tôn vinh những doanh nghiệp với sản phẩm công nghệ số có đóng góp cho mục tiêu chuyển đổi số của Việt Nam. Giải thưởng đã ghi nhận những giá tích cực của JobOKO mang đến cho xã hội số. 
 
JobOKO - Nền tảng công nghệ tuyển dụng đóng góp giá trị cho xã hội 

Tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay có trên 81% là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, những doanh nghiệp này còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình tuyển dụng do phòng nhân sự nhỏ, ít dữ liệu dẫn đến tuyển sai người làm tốn kém chi phí và kéo dài thời gian. Thấu hiểu được vấn đề này và tiếp tục phát huy những giá trị được Make In Viet Nam công nhận, JobOKO dành tặng gói VIP đăng tin tuyển dụng miễn phí cho các doanh nghiệp của tỉnh  Thừa Thiên Huế. Doanh nghiệp tham gia sẽ được hỗ trợ nền tảng tuyển dụng bằng công nghệ, tiếp cận người lao động nhanh nhất và liên tục nhận gợi ý ứng viên phù hợp. 

Chương trình được kỳ vọng sẽ giúp nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh xây dựng được hệ thống nhân sự chất lượng, tăng hiệu quả kinh doanh và góp phần phát triển kinh tế của tỉnh nói riêng và đất nước nói chung. 

Công nghệ tuyển dụng vượt trội 

JobOKO vừa ra mắt phiên bản mới 3.0 với nhiều nâng cấp, cải tiến công nghệ vượt bậc để hỗ trợ hiệu quả doanh nghiệp trong quá trình tuyển dụng. JobOKO đã phát triển OKO-Engine kết hợp với máy học (Machine Learning) và trí tuệ nhân tạo (AI) sàng lọc, phân tích và đánh giá trên kho dữ liệu hơn 2,000,000 hồ sơ để gợi ý những ứng viên có độ tương thích cao giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí. Hệ thống đã xử lý hơn 4,500,000 tin đăng tuyển dụng và hỗ trợ kết nối hơn 20,000,000 việc làm. 

Công nghệ Job Search Engine cũng là một trong những yếu tố được hội đồng giám khảo của giải thưởng Make In Viet Nam 2023 đánh giá cao. Đây là công nghệ duy nhất tại Việt Nam giúp tổng hợp việc làm từ mọi nguồn. Với Job Search Engine, ứng viên có thể tìm thấy việc làm phù hợp tại những doanh nghiệp uy tín chỉ trên một nền tảng công nghệ tuyển dụng duy nhất là JobOKO. Đặc biệt, hàng trăm ngàn mẫu CV độc đáo được JobOKO thiết kế dựa trên kinh nghiệm từ các chuyên gia nhân sự hàng đầu làm nổi bật và ấn tượng CV xin việc của ứng viên trong mắt nhà tuyển dụng. 

Nền tảng công nghệ tuyển dụng tiên phong đổi mới, sáng tạo  

Là nền tảng công nghệ tuyển dụng duy nhất được vinh danh tại giải thưởng tại Make In Viet Nam năm nay, JobOKO được ghi nhận những đóng góp cho sáng tạo, phát triển công nghệ số từ đó thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

“Trong suốt thời gian hoạt động, nền tảng công nghệ tuyển dụng JobOKO luôn không ngừng xây dựng và phát triển những giải pháp công nghệ tuyển dụng đột phá để tối ưu chi phí tuyển dụng cho doanh nghiệp và nhanh chóng kết nối người lao động với việc làm. Đây sẽ luôn là nhiệm vụ trọng tâm của JobOKO trên hành trình thực hiện sứ mệnh “Kết nối đúng người, đúng việc.” - Đại diện của JobOKO chia sẻ.