menu_open
Tiệm cà phê HANOK
Xem cỡ chữ:
Hanok là quán cà phê thiết kế theo mô hình nhà truyền thống của Hàn Quốc đầu tiên ở Việt Nam. Ghé Hanok thưởng thức thức uống truyền thống và hiện đại của Hàn Quốc nhé!
Địa chỉ: 14A/64 Nguyễn Công Trứ, Tp. Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 7.00 am – 22.00 pm

Tiệm cà phê

HANOK

 
Địa chỉ: 14A/64 Nguyễn Công Trứ, Thành phố Huế
Hotline : (+84) 097 627 77 47
Giờ mở cửa: 7.00 am – 22.00 pm
Fanpage: Hanok Coffee

Tách biệt hoàn toàn với không khí ồn ào của phố thị bên ngoài, Hanok Coffee hiện lên trong mắt các thực khách ghé qua là một quán cà phê yên tĩnh, thanh bình đến lạ kì.

Quán được thiết kế theo kiến trúc của một ngôi nhà hanok truyền thống của Hàn Quốc với cửa gỗ, mái ngói... hoà lẫn trong sự tinh tế của hai gam màu trắng, nâu hiện đại đã tạo nên màu sắc riêng biệt chỉ có ở Hanok. Quán có không gian rộng và thoáng, phù hợp cho khách đi theo nhóm bạn hoặc cả gia đình. Không gian máy lạnh thoáng mát, trang trí cây xanh rất thân thiện với môi trường. Hanok có nhiều loại bàn ghế, có sofa êm ái để bạn chọn lựa. Trên bàn gỗ nhỏ xinh có thêm bình hoa trông thật dễ thương và nhẹ nhàng.

Bên cạnh những loại đồ uống thông thường như café, nước ép… Bạn có thể thưởng thức những thức uống có lợi cho sức khỏe, như nước cam, dâu...được chế biến 100% nguyên liệu tự nhiên không dùng mứt đóng hộp. Thực khách tới đây không chỉ để uống nước, để tán gẫu trò chuyện, để check in sống ảo mà còn để thư thái tâm hồn, bỏ quên những mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.

Hai khung giờ đông khách nhất của Hanok coffee là 9h00 - 11h00 và 14h30 - 17h00

Một số thức uống nổi bật tại Hanok bạn không nên bỏ qua đó là trà táo đỏ, trà thanh yên, giá chỉ từ 25.000 - 45.000 đồng.

Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên Hanok hết sức nhiệt tình.

Nếu bạn chưa biết nên đi đâu hôm nay, hãy nhanh chân đến checkin tại Hanok Coffee bạn nhé. Đến đây bạn có thể thoải mái pose dáng với mọi ngóc ngách của một quán cà phê mang phong cách cổ điển riêng có của Hàn Quốc vừa sang trọng và thoáng mát giữa lòng phố Huế thân thương.

Bài viết sử dụng hình ảnh của Hanok Coffee cung cấp

 
Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp