menu_open
Training Manager (MGI Huế)
Xem cỡ chữ:
Lương thỏa thuận

Một trong những giá trị văn hóa của MGI là học hỏi và cải tiến liên tục, để đảm bảo tất cả các MGI-ers được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để xuất sắc trong công việc, MGI đang tìm kiếm một Quản lý Đào tạo đam mê và có kinh nghiệm để tham gia vào đội ngũ của chúng tôi.

Tổng Quan Về Vai Trò

Là một Quản lý Đào tạo tại MGI, bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình cảnh quan học tập và phát triển. Bạn sẽ chịu trách nhiệm thiết kế, triển khai và giám sát các chương trình đào tạo nhằm trang bị cho các MGI-ers kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển toàn diện. Những mục tiêu chính của bạn bao gồm

- Thiết Kế Chương Trình Đào Tạo: Hợp tác với các trưởng bộ phận và chuyên gia về chủ đề để xác định nhu cầu đào tạo và phát triển các chương trình đào tạo toàn diện phù hợp với mục tiêu của tổ chức.

- Phát Triển Nội Dung: Tạo ra các tài liệu đào tạo hấp dẫn và hiệu quả

- Thực Hiện Đào Tạo: Tổ chức các buổi đào tạo,để đảm bảo nhân viên đạt được kiến thức và kỹ năng cần thiết.

- Đánh Giá Hiệu Suất: Đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo thông qua phản hồi, đánh giá và các chỉ số hiệu suất, và thực hiện các cải tiến liên tục.

- Văn Hóa Học Tập: Khuyến khích văn hóa học tập và phát triển liên tục trong tổ chức, thúc đẩy nhân viên tự chủ trong việc phát triển bản thân.

Yêu Cầu Chính

- Kinh nghiệm thực sự trong việc thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo, ưu tiên là trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

- Hiểu biết sâu về nguyên tắc học tập cho người trưởng thành và thiết kế học tập.

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.

- Khả năng làm việc hiệu quả trong các nhóm đa chức năng.

- Kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ để đảm bảo các sáng kiến đào tạo được thực hiện thành công.

Tham gia làm việc tại MGI bạn sẽ được

- Cơ hội góp phần quan trọng vào sự phát triển chuyên nghiệp của nhân viên của chúng tôi.

- Truy cập vào công nghệ và tài liệu tiên tiến để nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo.

- Môi trường làm việc hợp tác và hỗ trợ, coi trọng việc học hỏi và phát triển.

Nếu bạn là một Quản lý Đào tạo tận tâm và có kinh nghiệm, đam mê nuôi dưỡng tài năng và giúp các cá nhân đạt đến tiềm năng tối đa của họ, MGI rất mong đón bạn vào đội ngũ của chúng tôi.

👉Apply CV tại mail: tuyendung@mgisolutions.com

MGI Vietnam Solution tuyen dung moi nhat, viec lam cntt, tuyen training manager, tuyen Frontend, viec lam tai hue, viec lam cntt tai hue

Khám phá Huế tổng hợp