menu_open
Trọn vẹn đêm nhạc đầy tình và chất thơ cùng Pink Frog tại An Nhien Garden Vegetarian
Xem cỡ chữ:
Vào đêm 14.2  vừa qua, nhà hàng ẩm thực chay An Nhiên Garden - Tỉnh lộ 10, Phú Thượng, Tp. Huế đã tổ chức đêm nhạc vừa ấm cúng, vừa lãng mạn với khách mời là Pink Frog 

Nghệ sĩ Pink Frog tên thật là Vũ Thành Lộc, là một gương mặt nổi bật của Indie. Từng ghi dấu qua các sáng tác "Tôi và em", "Ô cửa", "Câu chuyện" và chiếm trọn tình yêu của các khán giả. Các ca khúc của Pink Frog là những câu chuyện được kể bằng thứ âm nhạc trong trẻo, dung dị, nhẹ nhàng nhưng đủ để khắc sâu trong trái tim người nghe. Âm nhạc của Pink Frog rất độc đáo, tựa như giữa một đám đông nhộn nhịp, xô bồ, bạn vẫn dễ dàng nhận ra đâu là chất nhạc của chàng trai ấy.

Trong khung cảnh yên bình, nên thơ của Vườn An Nhiên, nhiều cặp đôi đã đến cùng đêm nhạc để được thả hồn mình theo từng cung bậc âm cảm xúc âm nhạc  bình dị, mộc mạc nhưng ý nghĩa, lắng đọng. Từng ca khúc như là lời thì thầm về tình yêu, về cuộc sống, về những điều giản dị, chân phương để mỗi người dường như bỏ lai ngoài kia nhịp bước cuộc sống hối hả, bon chen mà sống thi vị từng khoảnh khắc hiện tại bên người yêu thương, cùng hướng về những điều tốt đẹp nhất.

 Dưới đây là một số hình ảnh thực khách được chạm nhẹ cảm xúc cùng thi ca và ẩm vị trong khung cảnh thiền tịch tại Vườn An Nhiên:

Mời tham khảo chương trình mà An Nhien Garden Vegetarian đã tổ chức: VALENTINE VẸN TRÒN - CHẠM NHẸ CẢM XÚC CÙNG VƯỜN 
- Nội dung chương trình: tại Vườn có âm nhạc của Pink Frog với chất thơ, trong trẻo và “Câu chuyện thương em”. 
- Giá vé phụ thu tại cửa: 300,000VNĐ/vé
- Nếu bạn nghe nhạc, kèm thưởng thức bữa tối cùng Vườn, chúng mình có SET MENU VALENTINE’S cho 2 người với giá đặc biệt chỉ 480,000VNĐ/ người gồm: 
* Khai vị: 
• VẢ TRỘN TÌNH YÊU mang hương vị độc đáo pha chút chát nhẹ để tình yêu thăng hoa 
• SALAD RONG NHO tươi mát ngọt bùi như chuyện tình thuở chớm nở 
* Món chính: 
• CHẢ GIÒ XUÂN THÌ mềm mại, thơm phức, vẹn tròn hương vị 
• SÚP TÓC TIÊN thanh ngọt, bổ dưỡng
• CƠM SEN GÓI LÁ dẻo thơm 
* Và kết lại bằng Brulee Kem Cháy ngọt ngào mà trang nhã, chính là những hương vị hoàn hảo để vun vén cảm xúc yêu thương của bạn thêm trọn vẹn. 
Vườn thường xuyên tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe và đêm thơ nhạc lãng mạn nên bạn có thể theo dõi Vườn theo những kênh dưới đây để có thể đăng ký, tham gia chương trình mà mình yêu thích nhé

————————————————
Nhà Hàng Chay & Cafe AN NHIEN GARDEN
Hotline: 0948106066
Địa_chỉ: Tỉnh Lộ 10, Phú Thượng, TP. Huế
https://g.page/AnNhienGardenVegetarian
* Fanpage: An Nhien Garden Vegetarian
* Instagram: /annhiengardenvegetarian/
* Website: annhienvegetarian.com

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp