menu_open
Đào tạo miễn phí nhân lực đồ họa 3D lĩnh vực phát triển nội dung thực tế ảo tại Huế
18/07/2024 6:46:45 CH
Xem cỡ chữ:
Bà Park Eunjung, Giám đốc Công ty TNHH MTV YST - chi nhánh tại Việt Nam chia sẻ thông tin nhu cầu nguồn nhân lực của doanh nghiệp về  đồ họa 3D
Chiều ngày 18/7, tại Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) (06 Lê Lợi, thành phố Huế), Công ty YST (Hàn Quốc) phối hợp với HueCIT tổ chức Khai giảng khóa học miễn phí đồ họa 3D lĩnh vực phát triển nội dung thực tế ảo. Đây là hoạt động nằm trong nội dung hợp tác giữa hai đơn vị nhằm bồi dưỡng nhân tài chuyên môn và đào tạo ứng dụng các phần mềm phát triển nội dung thực tế ảo để phát triển nguồn nhân lực đồ họa theo nhu cầu của công ty YST (Hàn Quốc).
Bà Park Eunjung, Giám đốc Công ty TNHH MTV YST - chi nhánh tại Việt Nam chia sẻ thông tin nhu cầu nguồn nhân lực của doanh nghiệp về đồ họa 3D

Sau thời gian HueCIT thực hiện quảng bá, chiêu sinh và chọn lọc các học viên phù hợp, khóa học hiện nay có sự tham gia của 30 học viên.

Tại buổi khai giảng, bà Park Eunjung - Giám đốc chi nhánh YST Việt Nam đã giới thiệu đến các học viên về Công ty YST (Hàn Quốc), định hướng phát triển của công ty tại chi nhánh Việt Nam nói chung, tại thị trường Huế nói riêng, trong đó đặt ra các yêu cầu về mặt công nghệ, kỹ thuật để các học viên có thêm định hướng trong quá trình tham gia học tập.

Toàn cảnh buổi khai giảng lớp đào tạo 3D lĩnh vực phát triển nội dung thực tế ảo tại HueCIT

Trước đó, YST Hàn Quốc đã đã có các phiên gặp gỡ, tham quan làm việc và có đánh giá cao về hệ thống máy tính tại HueCIT với cấu hình mạnh, đường truyền Internet tốc độ cao, được cài đặt đầy đủ các phần mềm phục vụ giảng dạy về chương trình đồ họa 3D max, Zbrush cũng như không gian dạy và học hiện đại, thoáng mát, đáp ứng nhu cầu dạy và học từ phía doanh nghiệp.

Các học viên được tham gia học tập miễn phí với sự đầu tư của YST Hàn Quốc

Theo khung chương trình, khóa đào tạo đồ họa 3D max, Zbrush tại HueCIT với mục đích đào tạo bồi dưỡng chuyên môn về đồ họa 3D lĩnh vực phát triển nội dung thực tế ảo, qua đó tuyển dụng thực tập và làm việc tại Doanh nghiệp YST của Hàn Quốc. Với sự hợp tác và tài trợ kinh phí đào tạo của Công ty TNHH MTV YST (Hàn Quốc), các học viên sẽ được tham gia học tập miễn phí.

Các học viên được lựa chọn đào tạo ban đầu sẽ tham gia khóa học kéo dài 4,5 tháng (trong đó 02 tháng đầu tiên sẽ do đội ngũ giảng viên HueCIT giảng dạy. Sau thời gian này, 04 học viên xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn tiếp tục học trong thời gian 2,5 tháng do giảng viên Hàn Quốc trực tiếp giảng dạy).  Hai học viên xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn và có cơ hội được làm việc tại chi nhánh YST Việt Nam công ty đồ họa 3D của Hàn Quốc. Chương trình đào tạo dự kiến kéo dài đến tháng 11/2024.

Bài, ảnh: Ngọc Bích
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>