menu_open
Lắp đặt 50 ghế đá phục vụ người dân, du khách
04/09/2024 2:37:15 CH
Xem cỡ chữ:
  Các đại biểu tham quan hàng ghế phục vụ người dân và du khách được lắp đặt ở khu vực chợ Đông Ba
Sáng 28/8, Công ty TNHH Grab Việt Nam phối hợp với Sở Du lịch tổ chức lễ trao tặng dự án hỗ trợ lắp đặt ghế đá, trụ trang trí Grab tại 3 địa điểm: Đại Nội Huế, chợ Đông Ba, đường Phú Mộng.
 Các đại biểu tham quan hàng ghế phục vụ người dân và du khách được lắp đặt ở khu vực chợ Đông Ba

Theo Công ty TNHH Grab Việt Nam, trong khuôn khổ dự án, Grab tiến hành lắp đặt 50 ghế, bao gồm: 20 ghế tại chợ Đông Ba, 10 ghế tại đường Phú Mộng, và 20  ghế tại Đại Nội Huế. Mỗi ghế đều có đánh số và được hiển thị trên ứng dụng Grab khi người dùng lựa chọn địa điểm công cộng tương ứng. Nhờ đó, người dân địa phương và khách du lịch có thể dễ dàng xác định điểm đến để gặp gỡ, giao lưu; đồng thời, liên lạc giữa người dùng với đối tác tài xế Grab trở nên thuận lợi hơn.

Sự đồng hành của Công ty TNHH Grab Việt Nam và Sở Du lịch hướng đến mong muốn tạo điều kiện cho du khách và người dân có thể nghỉ chân, thư giãn và thưởng ngoạn cảnh đẹp khi đến với TP. Huế. Công ty TNHH Grab Việt Nam kỳ vọng, dự án này không chỉ góp phần thực hiện chỉnh trang đô thị, làm cho các địa điểm công cộng tại TP. Huế ngày càng đẹp hơn mà còn tạo thêm điểm nhấn cho du lịch thành phố, tạo sự thuận tiện cho người dân, du khách khi nghỉ ngơi, tham quan các địa điểm, như Đại Nội Huế, chợ Đông Ba, khu vực gần bờ sông Hương, công viên…

Từ cuối năm 2023, Grab cũng tiến hành lắp đặt hơn 300 băng ghế đá với mô hình tương tự tại các thành phố Vũng Tàu, Đà Nẵng, Quy Nhơn và Nha Trang. Các dự án này là một phần trong nỗ lực của Grab cùng chung tay phát triển các tiện ích công cộng và góp phần thúc đẩy du lịch tại Việt Nam. 

Tin, ảnh: HỮU PHÚC