menu_open
Ants Cafe - Quán Cafe, Trà sữa và Bánh - Action No Talks
25/01/2022 10:37:52 SA
Xem cỡ chữ:
Ants Café (đọc là An cà phê) là tiệm mang tên những chú kiến cần cù, lặng lẽ bán trà sữa, cà phê, các loại nước ép và bánh. Điều ấn tượng mà Ants Café để lại trong lòng thực khách đó là mọi không gian đều được bài trí rất tinh tế tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái và yên tĩnh. Đến Ants Café như đang thưởng thức café tại nhà.

Ants Cafe là tiệm cà phê - trà sữa nổi bật với tông màu vàng chanh phối cùng xanh mint vô cùng bắt mắt, đầy năng lượng. Tiệm Ants Cafe rộng rãi, hai tầng, nằm ở góc đường thoáng mát, dễ nhận biết giữa dòng người lại qua. 

 

Vừa đặt chân vào quán, chắc hẳn thực khách sẽ thấy ấn tượng với cách bài trí mang đậm chất vintage nào là những giá gỗ ngập đầy sách hay piano, chiếc ti vi bé xíu, tủ gốm Nhật cổ,cho đến tranh ảnh, cây thật…được sắp xếp tinh tế. 

 

Góc quán nào cũng dễ dàng cho quý thực khách lưu giữ lại cho mình những bức ảnh đẹp.

 

 

 

Bước chân lên tầng 2, Ants đã làm không biết bao nhiêu bạn trẻ xuyến xao với vườn cây lá kiểng, xương rồng và sen đá thật chill. Cả không gian màu mint xanh ngát ngập tràn cây xanh, sắc hoa, thư pháp…giúp thực khách có cảm giác thư giãn nhẹ nhàng và buông bỏ bớt những muộn phiền của cuộc sống thường nhật.

   

 

 

 

Không chỉ là không gian đẹp ngập tràn muôn cây, Ants còn níu chân người thưởng ngoạn bằng ẩm thực chất lượng Châu Âu, chuẩn vị.  Ants còn có Pizza hải sản nóng hổi kết hợp với sốt pesto đặc trưng của Ý. Trái cây nhiệt đới rưới sốt kem Pháp thì đậm đà khó quên. Bánh vol au vent thơm bơ và giòn tan, cùng các loại hạt và kem tươi.

 

Trà sữa nhà Ants thơm ngon, các loại nước trái cây được pha chế chuẩn vị mà giá cả lại rất bình dân nhé.

 

 

 

Nhưng điều làm Ants đặc biệt nhất so với các quán café – trà sữa khác đó là người nhà Ants. Đồ ăn thức uống của Ants do các bạn trường Cao đẳng Du Lịch pha chế và chế biến. Ngoài ra, đội ngũ phục vụ tại Ants Café là các bạn ở Câu lạc bộ Điếc Huế. Các bạn chỉ trao đổi với nhau bằng ngôn ngữ ký hiệu trên đôi tay như múa nên Ants còn là viết tắt của Actions - No Talks, vì phục vụ là các em Điếc. 

 

Hãy đến với Ants Cafeđể nhâm nhi tách café thơm ngon, lặng nhìn cuộc sống đang trôi với trái tim yêu thương cho trọn một kiếp đời.

- Địa chỉ: Ants Cafe, ( Đọc là An cà phê) – lô D2-1 Khu Quy Hoạch Xuân Phú – Đi hết Kiệt 118 Nguyễn Lộ Trạch đi thẳng thêm 50m.

- Hotline: 094 432 5887

- Fanpage: Ants Cafe

* Bài viết có sử dụng hình ảnh của fanpage Ants Cafe

Khám phá Huế tổng hợp