menu_open
Quán bánh khoái Hạnh
27/09/2023 8:58:02 SA
Xem cỡ chữ:
Quán bánh khoái Hạnh
Đây là địa chỉ hấp dẫn để người Huế thêm yêu món ăn dân dã của quê nhà, một nơi không thể bỏ qua của du khách thập phương khi đến Huế và muốn tìm hiểu tinh hoa ẩm thực của mảnh đất kinh kỳ này. Quán Hạnh- nơi giữ gìn tinh hoa ẩm thực Huế
Quán bánh khoái Hạnh
Địa chỉ: 11-15 Phó Đức Chính, TP Huế, Việt Nam

Nhà hàng

Bánh khoái Hạnh

 
Địa chỉ: 11-15 Phó Đức Chính, TP Huế, Việt Nam
Điện thoại : (+84) 035 8306650 - (0234)3833552
Website: https://www.banhkhoaihanh.com Fanpage: https://www.facebook.com/banhkhoaihanh111315pdc/

Nhà hàng “ Bánh Khoái Hạnh” toạ lạc tại trung tâm thành phố Huế hiền hoà là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị đăc trưng của những món ngon bình dị, truyền thống của Huế.

Không mang trên mình một cái tên đẹp, không có những lời hoa mỹ đi kèm nhưng “ Bánh Khoái Hạnh” có một nguồn gốc lâu đời khiến thực khách phải nhớ, phải yêu. Quán Hạnh đã có 30 năm hình thành và phát triển, từ một quán nhỏ tại 02 Nguyễn Tri Phương, Hạnh đã phát triển rộng hơn tại 11-15 Phó Đức Chính. Và cũng từ một quán nhỏ với duy nhất 1 loại bánh khoái, Hạnh đã phát triển thành thiên đường bánh Huế.

Bánh khoái là một trong những món ăn đặc biệt nhất của người Huế với sự hoà quyện từ vị ngọt của nhân thịt, giòn tan của vỏ bánh và nước lèo thơm béo. Bánh khoái có nét tương đồng với bánh xèo miền Nam nhưng nhỏ và dày dặn hơn, đậm đà với nhân tôm, thịt, trứng thêm chút giá đỗ. Để làm ra chiếc bánh khoái thơm ngon, hấp dẫn đòi hỏi phương thức chế biến phải rất cầu kỳ, từ khâu pha chế bột, chiên bánh, cho đến gia vị và nước chấm. Riêng phần nước chấm được nấu từ hơn 10 loại gia vị, có thành phần đặc biệt từ gan, thịt nạc kết hợp vừng và lạc rang ăn kèm với các loại rau sống. Thực khách có thể cảm nhận cùng một lúc vị béo, ngọt, bùi, chua,… khoái khẩu đúng như tên gọi. Và Quán Hạnh đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn trên của món bánh khoái gia truyền đậm vị Huế hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách vô vàn trải nghiệm khó quên.

Bên cạnh những món bánh bột, Quán Hạnh còn là điểm đến lý tưởng để thưởng thức món bún thịt nướng, mì xào, nem rán,... Ngoài ra, thực khách hoàn toàn có thể chọn một set menu ưng ý với đầy đủ các món đặc trưng của quán.

- Bánh bèo Huế đúng nghĩa được đúc trong những chén nhỏ, lớp bánh bột trắng được điểm xuyến với nhân tôm đỏ gạch và trình bày bắt mắt trên mẹt tre.

- Bánh nậm và bánh lọc thơm ngon chuẩn vị được bọc trong lá dong, hòa quyện giữa sự đậm đà của nhân tôm thịt cùng nước chấm mặn ngọt.

- Bánh ít nhân tôm thịt kết hợp cùng vỏ ngoài trắng dẻo của bột nếp khiến thực khách lưu luyến ngay từ lần đầu trải nghiệm.

- Bánh ướt cuốn thịt nướng thơm ngon, tròn vị khi kết hợp vỏ bánh mềm, mịn với thịt nướng thơm mùi sả, mè nhưng không nồng, một ít rau mùi xứ Huế, chấm kèm với nước mắm chua chua, ngọt ngọt.

- Bánh ướt cuốn tôm chấy: tôm tươi, bỏ vỏ, chấy tơi rồi được cuốn với vỏ bánh ướt mềm, mịn, ăn kèm nước mắm chua ngọt là một gợi ý hay nếu bạn đã ngán thịt nướng.

- Gỏi cuốn tôm thịt: món ngon Việt Nam nổi tiếng khắp năm châu. Món cuốn nhiều rau thanh mát này rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Đây là món ăn giải ngán, bổ khoẻ, không béo mà bạn không nên bỏ lỡ tại quán Hạnh.

- Bún thịt nướng là sự kết hợp cái béo ngậy của thịt, đậu phộng, mè rang quyện vào mùi thơm của rau sống, cái giòn giòn của đu đủ, cà rốt tạo nên một món thơm ngon tuyệt hảo.

Ngoài ra, Quán Hạnh cũng phục vụ các món chay như bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo.

Lưu ý: Đối với bánh ít và các món chay, quý khách vui lòng liên hệ đặt trước.

Mời bạn ghé Quán Hạnh để khám phá và trải nghiệm một Hạnh thật khác, thật mới và thật hấp dẫn từ không gian đến hương vị món ăn nhé!

Bài viết sử dụng hình ảnh của Quán bánh khoái Hạnh cung cấp

 
Khám phá Huế tổng hợp