menu_open
“Thuận An Biển gọi năm 2024” diễn ra từ ngày 28 - 30/4
Xem cỡ chữ:
Chương trình "Thuận An Biển gọi năm 2024" được tổ chức nhằm kích cầu và thu hút khách về với bãi tắm Thuận An  
UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình “Thuận An Biển gọi năm 2024” tại bãi tắm Thuận An, phường Thuận An, TP. Huế.
Chương trình "Thuận An Biển gọi năm 2024" được tổ chức nhằm kích cầu và thu hút khách về với bãi tắm Thuận An  

Theo đó, chương trình “Thuận An Biển gọi năm 2024” diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 28 - 30/4, đây là hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024 gắn với định hướng Festival bốn mùa và chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Theo lãnh đạo TP. Huế, tiếp tục phát huy thương hiệu và vị thế của thành phố Festival, tiếp nối và phát huy thành quả của các kỳ Festival Huế và Festival Nghề truyền thống Huế, Thuận An Biển gọi năm 2024 mang bản sắc văn hóa dân gian, hoạt động cộng đồng của người dân địa phương; tiếp tục là cơ hội để địa phương tôn vinh, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch và vùng đất Thuận An - Huế đến với du khách trong và ngoài nước.

Là một trong các chương trình chính của Festival Huế 2024 gắn với định hướng Festival bốn mùa; Thuận An Biển gọi 2024 được tổ chức góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, của TP. Huế về kinh tế, văn hóa, du lịch và triển vọng phát triển bền vững. Chương trình bao gồm những hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao, du lịch, góp phần tạo không khí đoàn kết, thể hiện tình cảm trân trọng, mến khách của Nhân dân địa phương đối với du khách, bạn bè trong nước và quốc tế.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG