menu_open
Bánh Bèo Nậm Lọc bà Thảo
Xem cỡ chữ:
Hình ảnh chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự cơ sở Bánh bèo nậm lọc Bà Thảo
Dù bánh bột lọc ở Huế rất nhiều điểm bán, tuy nhiên bánh bột lọc ở cơ sở Bánh Bà Thảo lại mang vị mát thanh thanh của bột lọc, thơm ngọt của tôm, thịt hòa quyện với mùi thơm lá chuối, lại chứa đựng bao ân tình của những đôi bàn tay khéo léo từ người làm bánh nơi đây.
Hình ảnh chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự cơ sở Bánh bèo nậm lọc Bà Thảo
Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Linh, phường Hương Sơ, Thành phố Huế
Điện thoại:
Giới thiệu:

Đến Huế, bạn không chỉ được thăm thú các danh lam thắng cảnh, di tích văn hóa, lịch sử mà còn có cơ hội được trải nghiệm nhiều điều thú vị về nghệ thuật ẩm thực miền Hương Ngự. Huế nổi tiếng trong lòng du khách thập phương với rất nhiều món ăn ngon như cơm hến, bún bò, bánh khoái,… nhưng trong “thiên đường ẩm thực” đó không thể không kể đến món bánh bột lọc Huế uy tín, chất lượng bà Thảo. 

Với phương châm và mong muốn phát huy giá trị truyền thống của đặc sản ẩm thực xứ Huế cả về chất lượng lẫn dịch vụ, cơ sở Bánh Bà Thảo luôn chú trọng công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ở tất cả các khâu, đồng thời ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong quá trình hoạt động, sản xuất, kinh doanh và nhận được sự hài lòng của thực khách.

Các công đoạn để hình thành nên chiếc bánh thơm ngon tại cơ sở Bánh Bà Thảo bao gồm:

- Khâu sơ chế: Lá chuối được rửa sạch dưới vòi nước áp suất và được phơi khô trước khi được đưa vào sử dụng. Tôm được lựa chọn kỹ từ những con tôm tươi ngon, xử lý sạch sẽ và kỹ lưỡng trước khi được đưa vào chế biến. Thịt heo được chọn từ những miếng thịt tươi sạch ở phiên chợ sớm. 

- Khâu chế biến: Nhân bánh được chế biến ngay sau khi sơ chế để đam bảo tươi ngon, tẩm ướp gia vị, sau đó rim với nhiệt độ vừa phải, những đôi bàn tay phải đảo liên tục để đảm bảo tôm, thịt được thấm gia vị, vừa mềm vừa giòn giòn và không khô sáp. Để làm nên những chiếc bánh hoàn hảo, nhân viên bánh lọc Bà Thảo phải kinh nghiệm cân đối lượng bột với muối, đường và dầu ăn, lúc nhào cũng phải thật đều tay để bột mịn và dẻo.

- Khâu gói bánh: Đội ngũ nhân viên gói bánh ở phòng khép kín có điều hòa để đảm bảo nhiệt độ ổn định, cách li khỏi khu chế biến, tránh tiếp xúc với môi trường ruồi nhặn và côn trùng. Những chiếc bánh lọc nhỏ xinh được xếp gọn gàng, đóng gói, hút chân không và cấp đông. 

   

Bánh Bà Thảo còn là cơ sở sản xuất bánh Huế gia truyền chuyên nghiệp trong quá trình chế biến. 

Đặc biệt: 

- Bánh Bà Thảo luôn có hợp đồng mua bán và kiểm tra thực phẩm hàng ngày với khách hàng, đối tác.

- Quá trình vận chuyển đến các đại lý phân phối trên toàn quốc được nhân viên chuẩn bị một cách cẩn thận và đảm bảo chất lượng trong cả quá trình vận chuyển. 

- Cơ sở Bánh Bà Thảo đã được Sở Công thương tỉnh Thừa Thiên Huế cấp Giấy Chứng nhận đủ điều kiên an toàn thực phẩm số.33/GCNATTP-SCT ngày 29/07/2019, đồng thời cơ sở cũng đã tiến hành công bố chất lượng sản phẩm theo quy định tại NĐ số 15/2018/NĐ-CP. 

Vẫn là chiếc bánh đặc sản gia truyền đã theo bước chân gia đình đi khắp mọi nẻo đường xứ Huế nay lại được đến với thực khách trên mọi miền đất nước hẳn là niềm vui, niềm tự hào và là sự nỗ lực không ngừng nghỉ Bánh Bà Thảo – Món ăn chứa đựng bao tâm tình sau lớp lá xin gửi đến Quý thực khách muôn phương…

Hãy cùng thưởng thức và cảm nhận Bánh lọc Bà Thảo - 39 Nguyễn Văn Linh, phường Hương Sơ, Tp Huế.

Bánh lọc Bà Thảo nhận ship bánh trên toàn quốc với công nghệ đóng gói chuyên nghiệp, thời gian phục vụ nhanh chóng.

Khám phá Huế xin giới thiệu một số hình ảnh về doanh nghiệp Bánh lọc Bà Thảo - Cố Đô Huế: 

 

 

 

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác