menu_open
Nhà hàng La Paix Bistro
Xem cỡ chữ:
La Paix Bistro - Ẩm thực Huế ngày càng mới lạ hơn trong không gian Bistro hiện đại
Địa chỉ: 57 Võ Thị Sáu, phường Phú Hội, thành phố Huế
Điện thoại:
Facebook:
Giới thiệu:

Bistro là hình thức nhà hàng điển hình của nước Pháp, được tạo nên bởi sự kết hợp độc đáo giữa quán café và quán bar. Bistro rất được yêu thích khi đáp ứng được yêu cầu của khách hàng từ bình dân đến cao cấp với giá rất hợp lý.

Nhà hàng La Paix Bistro là một trong những cái tên đưa làn gió bistro về với cố đô du lịch xinh đẹp Huế. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, trên khu phố đi bộ nổi tiếng 57 Võ Thị Sáu, nơi đây mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực sang trọng, tinh tế. Điểm nổi bật nhất của La Paix chính là chuyên phục vụ các món Âu như Steak, Pasta…và cà phê trứng muối đặc trưng, cùng nhiều đồ uống Healthy khác. Không chỉ vậy, nhà hàng bistro còn mang đến không gian sang trọng, ấm cúng giúp khách hàng đến với nơi đây luôn cảm thấy thoải mái và gần gũi. Nhà hàng Bistro thường được thiết kế tinh tế, thân mật và đồ ăn, thức uống được phục vụ nhanh chóng, giá hợp lý.

Bên cạnh đó, La Paix Bistro cũng được đánh giá cao ở khía cạnh ẩm thực với thực đơn combo món Âu hấp dẫn thỏa mãn khách hàng cả về thị giác lẫn vị giác chỉ từ 149K. Từ những món điểm tâm, cho đến những phần steak, pasta cầu kì và tinh tế với đầy đủ hương vị nước sốt đi kèm. Bất kì món ăn nào ở đây đều được đầu tư và chăm chút ở cách trang trí, dường như đến với La Paix thì mỗi món ăn đều là một tác phẩm nghệ thuật.

Không gian mang đậm phong cách châu Âu với nội thất cổ điển và sang trọng, La Paix Bistro mang đến những bữa ăn ấm cúng và thư thái cho thực khách. Tuy nhiên, mức giá ở nhà hàng này tương đối bình dân với mặt bằng chung. Trung bình mỗi món dao động chỉ từ từ 60k – 149k.

Hình thức nhà hàng bistro hiện nay rất phổ biến tại các thành phố du lịch như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Huế… với nhiều phong cách thiết kế đa dạng khác nhau. Các nhà hàng phong cách bistro thường có không gian sang trọng và lịch sự, thích hợp cho các buổi gặp mặt, hẹn hò hay một cuộc hẹn café, ăn trưa nhanh chóng.

La Paix Bistro sẽ là điểm gặp mặt lý tưởng cho quý thực khách cùng gia đình và bạn bè trong những dịp cuối tuần, lễ lượt thân mật, sang trọng và ấm cúng

 

 

 

 

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp