menu_open
Tĩnh Garden Vegetarian
Xem cỡ chữ:
Nhà hàng chay Tĩnh - nơi tôn vinh và gìn giữ những nét đẹp văn hóa ẩm thực chay xứ Huế.
Địa chỉ: 140 Phan Bội Châu, phường Trường An, Tp Huế (Bên hông chùa Từ Đàm)
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: Luôn mở cửa
Giới thiệu:

Nhà hàng chay Tĩnh tự hào là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích và trân trọng ẩm thực chay. Với tâm huyết và đam mê, Tĩnh đã khắc họa một không gian thanh tịnh, mang đậm chất Huế cổ kính. 

Tại Nhà hàng chay Tĩnh, mỗi món ăn chay được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, cùng với sự kết hợp tinh tế của các gia vị truyền thống, tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn mà không gì sánh bằng.

Nhà hàng chay Tĩnh tự hào mang đến cho quý thực khách những bữa ăn đậm đà hương vị, đồng thời giúp lan tỏa thông điệp về tình yêu thương thiêng liêng và sự kính trọng cuộc sống.

Không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, thoáng đãng tại nhà hàng chay Tĩnh 140 Phan Bội Châu, Tp. Huế

Nét đặc trưng:

Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Nhà hàng chay Tĩnh cam kết không chỉ là những nhà ẩm thực chay, mà còn là những người gìn giữ và truyền bá những nét đẹp văn hóa ẩm thực truyền thống của xứ Huế.

Các món chay được chế biến đẹp mắt và đảm bảo vệ sinh, dinh dưỡng tại nhà hàng chay Tĩnh - 140 Phan Bội Châu, Tp. Huế

Với phong cách phục vụ chân tình và tận tâm, Nhà hàng chay Tĩnh luôn mang đến cho quý thực khách những bữa ăn ngon lành, tinh khiết và đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Không chỉ ngày chay mà trong mâm cơm hàng ngày, tiệc sinh nhật, mâm cúng gia tiên,... Tĩnh cũng sẵn sàng mang đến cho thực khách các dịch vụ:

* Mang Tĩnh về nhà

Dành riêng cho những bữa tiệc tại gia với cảm giác quây quần, ấm cúng. Tĩnh đảm bảo chất lượng món ăn, hương vị luôn hoàn hảo như khi thưởng thức tại nhà hàng. 

* Set cúng gia tiên 

Mâm cúng với những món chay chất lượng, thơm ngon trọn vị sẽ thay bạn dâng trọn lòng thành, tưởng nhớ gia tiên thành tâm nhất. 

* Đặt tiệc theo yêu cầu

Với các set menu dành riêng cho bữa tiệc, hỗ trợ setup backdrop, hoa nến theo chủ đề sinh nhật, mừng thọ,...

* Cơm phần hằng ngày

Menu đa dạng được đổi mới từng ngày, mang đến bữa ăn tiện lợi và giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, Tĩnh có dịch vụ giao món đến tận nhà không kể nắng mưa. 

Nếu có dịp đặt chân đến Huế và muốn thưởng thức một bữa ăn thuần chay thì quý vị đừng quên ghé đến nhà hàng chay Tĩnh - nơi hòa mình vào không gian truyền thống của Huế và thưởng thức những món ăn chay tuyệt vời nhất. Và hơn thế nữa, Tĩnh còn là tổ hợp bình yên thu nhỏ trong lòng Huế thương, nơi hội tụ Nhà hàng chay – Homestay – Cà phê nên nếu bạn đơn giản chỉ muốn tìm đến mội nơi tĩnh yên, không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng và thưởng thức một ly cà phê đậm đà, một ly nước hoa quả tươi mát thì Tĩnh cũng là điểm đến bạn nhớ lưu tâm nhé.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác