menu_open
Vườn sinh thái Lối Xưa
Xem cỡ chữ:
Vườn Sinh Thái Lối Xưa là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai đam mê khám phá, yêu thích thiên nhiên và muốn tìm hiểu về văn hóa địa phương.
Địa chỉ: Đầu đường Phú Gia - Thị Trấn Lăng Cô - Tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
Giới thiệu:

Trong hành trình khám phá Lăng Cô - vịnh đẹp thế giới thì Vườn Sinh Thái Lối Xưa là điểm đến không thể bỏ qua với những trải nghiệm thú vị cho bản thân và gia đình. 

Với diện tích hơn 20 ngàn m2 tọa lạc nơi giao thoa sơn thuỷ hữu tình, Vườn Sinh Thái Lối Xưa là tổ hợp vườn cây ăn trái đã trưởng thành, nơi lưu giữ nhiều kỷ vật chiến tranh và vật dụng thời bao cấp, có vị trí lý tưởng cho nhu cầu nghỉ dưỡng trải nghiệm, sinh hoạt gia đình và cộng đồng. 

Vườn sinh thái Lỗi Xưa

Không gian xanh mát tại Vườn sinh thái Lối Xưa

Vườn sinh thái Lỗi Xưa

Du khách thích thú check in tại Vườn sinh thái Lối Xưa

Mong muốn nơi đây sẽ là diện mạo mới cho ngành du lịch, chủ nhân tâm huyết chăm chút từng góc vườn bờ ao, khóm cây phiến đá, tạo nên không gian thiên nhiên đặc sắc. 

Hướng dẫn trải nghiệm:

Đến với Vườn Sinh Thái Lối Xưa bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị như: sinh hoạt lửa trại, thả diều, câu cá, đạp xe, tập làm nông dân... và dĩ nhiên những món hải sản đặc sắc được đánh bắt từ hệ sinh thái phong phú của đầm phá Lăng Cô, dưới bàn tay tinh tế của đầu bếp bản địa cũng là một điểm nhấn thú vị đang chờ bạn khám phá.

Nếu bạn đến tham quan Vườn Sinh Thái Lối Xưa và muốn có một buổi tiệc BBQ, bạn có thể tự nướng các món ăn ưa thích của mình tại đây với giá 300.000 đồng/ người và 200.000 đồng/ trẻ em. Giá tiệc BBQ tại Vườn Sinh Thái Lối Xưa bao gồm các loại thực phẩm như thịt bò, thịt heo, gà, cá, hải sản (tùy chọn), đồ uống và nhiều loại rau củ nướng ngon miệng. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm các loại gia vị và nước chấm tùy chỉnh cho các món ăn. Mỗi nhóm sẽ được cung cấp một bàn và ghế ngồi, đảm bảo môi trường thoải mái và trang nhã cho tiệc tự nướng BBQ. Bạn có thể tự do sáng tạo và nấu ăn các món ưa thích của mình, và đồng thời thưởng thức không khí trong lành và rất sinh động tại Vườn Sinh Thái Lối Xưa.

Vườn sinh thái Lỗi XưaVườn sinh thái Lỗi Xưa

Tiệc nướng BBQ tổ chức ngoài trời tại Vườn sinh thái Lối Xưa

Với không gian rộng lớn và được bảo vệ bởi tường rào, Vườn Sinh Thái Lối Xưa mang lại cảm giác yên tĩnh, bình yên, gần gũi với thiên nhiên, tránh xa sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố.
 

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác