menu_open
Vương Triều Cố Đô
Xem cỡ chữ:
Vương Triều Cố Đô Huế - chuyên dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, ngâm tắm thảo dược cung đình
Địa chỉ: 09 Ngô Quyền, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 24/7
Tình trạng: Đang hoạt động
Giới thiệu:

Cuộc sống hiện đại, công việc bận rộn ngoài việc chăm chút cho vẻ ngoài thật chỉn chu, xinh xắn thì việc quan tâm đến sức khỏe cũng là điều hết sức quan trọng. Một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái sẽ giúp bạn luôn lạc quan, vui vẻ và thành công hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Hãy đến Vương Triều Cố Đô để tận hưởng những dịch vụ giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và phục hồi năng lượng cho cơ thể sau những ngày làm việc bận rộn.

Nét đặc trưng:

“Mỗi khách hàng là một người bạn”. Đó là ý thức và tình cảm mà Vương Triều Cố Đô dành cho những khách hàng của mình. Không chỉ tận tâm chăm sóc khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và phong cách chuyên nghiệp mà còn là tình cảm dành cho người bạn nhằm mang lại hiệu quả dịch vụ cao nhất.

Vương Triều Cố Đô với các dịch vụ chăm sóc sức  khỏe chuyên nghiệp: Gội đầu dưỡng sinh, Xông đầu thảo dược, Ngâm chân bấm huyệt - Xông chân thảo dược, Massage mặt, Massage body (thảo mộc, đá nóng, thái), Ngâm tắm thảo dược, Xông hơi thảo dược, Xông khô đá nóng...

Với nhiều năm kinh nghiệm về chăm sóc da, Vương Triều Cố Đô là địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng và giá rẻ.

Bản đồ:
Các bài khác