menu_open
Làm việc với Công ty TNHH Hopee Solutions về phát triển CNTT tại Thừa Thiên Huế
26/10/2023 6:42:08 CH
Xem cỡ chữ:
Đoàn công tác Công ty TNHH Hopee Solutions chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc
Sáng ngày 26/10, tại Trung tâm CNTT tỉnh Thừa Thiên Huế ((HueCIT), 06 Lê Lợi, Tp. Huế), Đại diện HueCIT và Hội Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông tỉnh (HueDITA) đã có buổi đón tiếp Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Hopee Solutions về tham quan và tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển trong lĩnh vực tại Thừa Thiên Huế.
Đoàn công tác Công ty TNHH Hopee Solutions chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc

Về phía Hopee Solutions có Ông Lưu Hữu Phước - Giám đốc Công ty; Ông Trần Hữu Phúc - Leader Công ty Hopee Solutions chi nhánh Huế. Về phía HueCIT và Hội CNTT&Điện tử viễn thông tỉnh (HueDITA) có Ông Lê Vĩnh Chiến - Phó Giám đốc Trung tâm; Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Tổng Thư ký Hội HueDITA, Trưởng phòng Phòng Tư vấn, Thiết kế và Sản xuất, HueCIT cùng các Ông Bà thuộc bộ phận kinh doanh và truyền thông của hai đơn vị.

Toàn cảnh buổi làm việc

Hopee Solutions là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ CNTT và gia công phần mềm. Được thành lập vào năm 2015, đến nay Hopee Solutions được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ uy tín, với văn phòng làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, Nhật Bản và Huế; phát triển lên con số gần 100 nhân sự chất lượng cao.

Ông Lưu Hữu Phước, Giám đốc Công ty Hopee Solutions chia sẻ mong muốn tham gia đóng góp cho sự phát triển CNTT ở thị trường Huế

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, làm việc, Ông Lưu Hữu Phước đã có những giới thiệu về doanh nghiệp và định hướng phát triển trong thời gian tới, đặc biệt ở thị trường Huế, đồng thời cho biết thêm: Với thâm niên hoạt động trên thị trường Nhật Bản cũng những kinh nghiệp tích lũy được từ quá trình hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, Hopee Solutions mong muốn đem những sáng kiến, giải pháp chuyển đổi số tiên tiến đến khách hàng và có những đóng góp thiết thực nhất trong lĩnh vực CNTT cho Thừa Thiên Huế để đồng hành cùng tỉnh nhà trên bước đường phát triển, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Đánh giá cao tinh thần cầu thị, hợp tác cùng phát triển đến từ đại diện lãnh đạo Hopee Solutions, Ông Lê Vĩnh Chiến - Phó Giám đốc HueCIT cho biết: Với vai trò là đầu mối đại diện của tỉnh Thừa Thiên Huế trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong lĩnh vực CNTT trên địa bàn, HueCIT luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp trong hoạt động xúc tiến đầu tư, cùng với Hội HueDITA để kết nối doanh nghiệp với các trường Đại học, Cao đẳng, các cơ sở đào tạo uy tín trên địa bàn tỉnh trong việc phát triển nguồn nhân lực cũng như kết nối doanh nghiệp với các đơn vị, tổ chức trên địa bàn tỉnh nhằm khai thác, phát huy thế mạnh của doanh nghiệp trong việc ứng dụng CNTT cho hoạt động chuyển đổi số theo ngành, lĩnh vực của các đơn vị, tổ chức.

Cũng tại buổi làm việc, Hopee Solutions đã tham quan không gian làm việc tại HueCIT. Đây là bước đầu cho việc Hopee Solutions tìm hiểu và có sự kết nối chính thức giữa doanh nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp CNTT tại Huế với vai trò kết nối của HueCIT và HueDITA. Nhân dịp này, Hopee Solutions đã gửi lời chúc mừng kỷ niệm 23 năm thành lập HueCIT (10.10/2000 - 10.10.2023).

Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>