menu_open
Áo dài Huế Minh Tân
Xem cỡ chữ:
Chiếc áo dài vốn là hình ảnh gắn với quê hương, nguồn cội Việt Nam. Chiếc áo duyên dáng với đủ sắc màu của hoa lá, ngói xưa nhà cổ, trống đồng xưa hay chút mềm mại an lành của đất mẹ bình yên. Tất cả, từ lâu đã ở trong tiềm thức của những ai yêu mến sự duyên dáng và nét dịu dàng của tà áo dài.

Tà áo em, bay bay bay bay trong gió nhẹ nhàng

Tà áo em, bay bay bay bay trên phố dịu dàng

Áo bay trên đường như mây xuống phố

Áo tung sân trường tựa cánh chim câu

Đẹp xiết bao quê hương cho ta chiếc áo nhiệm mầu

Dù ở đâu Paris Luân Đôn hay ở những miền xa

Thoáng thấy áo dài bay trên đường phố sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó...em ơi"

Chiếc áo dài vốn là hình ảnh gắn với quê hương, nguồn cội Việt Nam. Chiếc áo duyên dáng với đủ sắc màu của hoa lá, ngói xưa nhà cổ, trống đồng xưa hay chút mềm mại an lành của đất mẹ bình yên. Tất cả, từ lâu đã ở trong tiềm thức của những ai yêu mến sự duyên dáng và nét dịu dàng của tà áo dài. Hình ảnh tà áo dài bay phất phới trong gió đã làm say đắm bao tâm hồn tao nhân mặc khách. Thật vậy, nét dịu dàng e ấp của áo dài Việt Nam qua bao đời nay vẫn giữ vững vị trí và ngày càng được tôn vinh.

Gắn bó và song hành cùng tà áo dài – nhà may Minh Tân luôn hòa nhịp đập cùng hơi thở nguồn cội. Ra đời từ năm 1955, qua thời gian Minh Tân vẫn nhiệt huyết với nghề và được lưu truyền từ thế hệ này đến thế hệ khác.

Minh Tân đã trở thành thương hiệu lâu đời và nổi tiếng ở Huế. Với kinh nghiệm lâu năm; những đôi bàn tay tỉ mẫn, khéo léo cộng với sự tâm huyết và đam mê, Minh Tân giới thiệu đến quí khách hàng vẻ đẹp muôn đời của những chiếc áo dài Việt Nam. Đó cũng chính là vẻ đẹp nên thơ, quyến rũ pha lẫn nét dịu dàng, tinh tế và vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ Việt Nam. Minh Tân chuyên may áo dài thời trang; từ áo dài học sinh, áo dài công sở đến áo dài mặc trong các buổi lễ long trọng như đám hỏi, đám cưới, dạ hội…áo dài Huế.

Để may được một chiếc áo dài đẹp, phù hợp với từng vóc dáng nhằm tôn lên những đường nét và che khuất những khuyết điểm của từng người là điều không đơn giản. Thế nhưng, quý khách sẽ không khó tìm được điều đó ở Minh Tân. Với khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm lâu năm, mỗi công đoạn của chiếc áo dài đều được nhà may Minh Tân tỉ mẫn trong từng chi tiết. Chủ nhân là người đo để lấy được con số kỹ thuật và chính xác nhất. Bên cạnh đó cũng là nhà tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng chọn được kiểu phù hợp với vóc dáng mình nhất.áo dài Huế, áo dài

Không chỉ phục vụ cho khách hàng trong phạm vi thành phố mà nhà may Minh Tân còn hướng mở rộng, phát triển đến các trường ở vùng sâu, vùng xa (đến đo tận nơi và giảm giá 15%); các cơ quan nhà nước ở phía Bắc (đo may, giao hàng tận nơi đảm bảo uy tín chất lượng).

Đặc biệt, Minh Tân là nơi có những dịch vụ hoàn hảo và thuận tiện cho khách hàng như: may lấy nhanh, đặt hàng chuyển số đo, lưu lại số đo một cách hệ thống và chuyên nghiệp – khách hàng đã may từ trước đến nay có thể tìm lại số đo một cách dễ dàng, giao hàng tận nơi trong phạm vi thành phố.

Minh Tân thường xuyên có các chính sách hấp dẫn như giảm giá 15% cho học sinh, sinh viên và tài trợ cho các cuộc thi thiết kế; thời trang áo dài nhằm tôn vinh tà áo duyên dáng của dân tộc.

Với phương châm nhanh - rẻ - đẹp, Minh Tân sẽ là nơi tạo ra những chiếc áo dài thật nhẹ nhàng, thanh thoát mang lại sự tự tin và thoải mái cho người mặc, để áo dài mãi là linh hồn quê hương.