menu_open
À Ơi Coffee
Xem cỡ chữ:
Không gian cà phê vintage độc đáo kết hợp giữa phong cách trang trí đen - trắng
Địa chỉ: 17 Nguyễn Đỗ Cung, Tp. Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 6h30 - 22h00
Giới thiệu:

À Ơi Cafe là một không gian cà phê vintage độc đáo kết hợp giữa phong cách trang trí đen - trắng đậm chất nghệ thuật nằm ở trung tâm thành phố. Không chỉ là một nơi để thưởng thức cà phê, À Ơi Cafe còn mang đến một trải nghiệm thú vị cho các tín đồ yêu nghệ thuật.

Cách bài trí đậm chất nghệ thuật bên trong À Ơi Cafe

Hướng dẫn trải nghiệm:

Khi bước vào À Ơi Cafe, thực khách sẽ ngập tràn trong không gian mang đậm chất nghệ thuật với những tấm tranh vẽ tường, những bức tượng gỗ tuyệt đẹp, tạo cho thực khách có cảm giác như đang lạc vào một không gian triễn lãm sống động, đầy nghệ thuật. Thực khách có thể thả mình vào không gian yên bình, thưởng thức hương vị độc đáo của cà phê trong khi vẫn cảm nhận được những xúc cảm từ nhiều tác phẩm nghệ thuật xung quanh.

Với không gian đen trắng tối giản và sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và cà phê, À Ơi Cafe là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự tinh tế và cái đẹp. Hãy đến và khám phá không gian này để tận hưởng những giây phút thư giãn và thăng hoa trong thế giới của nghệ thuật bên cạnh là giọt cà phê đang tí tách rơi.

 

Bản đồ: