menu_open
Cổ Trang Hoàng Cung
Xem cỡ chữ:
Chuyên cung cấp dịch vụ bán và cho thuê thời trang cổ phục Huế
Địa chỉ: 63 Nguyễn Đức Tịnh, Phường An Đông, Tp Huế
Điện thoại:
Giới thiệu:

Những năm gần đây, nhiều bạn trẻ có xu hướng quan tâm đến lịch sử dân tộc và nhất là có niềm say mê rất lớn với tà áo dài Việt Nam, với áo dài cổ phục Huế. Từ các sự kiện hào hùng hay những món ăn dân dã, áo dài truyền thống, áo dài cổ phục đều đang được tái hiện rõ nét trong cuộc sống ngày nay. Để có thể cảm nhận được nét đẹp từ đường kim, mũi chỉ hay những họa tiết trên áo độc đáo riêng có của những bộ cổ phục mang dáng dấp của các bậc ông Hoàng, bà Chúa ngày xưa thì hãy đến với Huế, cái nôi của cổ phục Việt Nam. Huế có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh bán và cho thuê áo dài nổi tiếng. Và Cổ Trang Hoàng Cung là một trong những thương hiệu cho thuê trang phục cổ phục đẹp mà Khám phá Huế muốn giới thiệu đến các bạn trẻ và khách du lịch khi một lần đặt chân đến Huế, muốn thưởng ngoạn và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân, bạn bè cùng cổ phục Huế.

Cổ Trang Hoàng Cung là một trong những đơn vị đi đầu cho xu hướng khôi phục trang phục cổ. Đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi cho thuê cổ phục đẹp nhất tại Huế. Đến với Cổ Trang Hoàng Cung, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiểu áo truyền thống. Mang đậm nét tinh hoa văn hóa dân tộc và tôn lên vẻ đẹp của lịch sử qua những chiếc áo khoác trên mình. Ngoài ra, đơn vị còn chuyên may đo trang phục cổ theo yêu cầu. Nên nếu bạn muốn có một chiếc áo cho riêng mình, hãy đến với Cổ Trang Hoàng Cung.

Trên đây là những địa chỉ mà Khám phá Huế muốn giới thiệu cho bạn thuê những bộ cổ phục Huế đẹp. Để có thể lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại vùng đất cố đô. Góp phần quảng bá văn hóa truyền thống của đất nước ra khắp thế giới. Hãy theo dõi thêm Khám phá Huế để có thể cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé. 

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp