menu_open
Lucy's Rakuen - Cafe, Showroom, Homestay, Boardgame
Xem cỡ chữ:
Quán Coffee Manga-Anime, Boardgame chuẩn phong cách Nhật Bản tại Huế.
Địa chỉ: Toà nhà B7, đường số 2, Khu đô thị The Manor Crown đường Tố Hữu, Tp Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 7:00 - 22:00
Giới thiệu:

Lucy's Rakuen - quán cafe độc đáo mang đậm phong cách Nhật Bản, là một không gian kết hợp giữa cafe, showroom, homestay và boardgame, nơi bạn có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị trong một không gian đẹp mắt và ấm cúng.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc Nhật Bản truyền thống, Lucy's Rakuen được thiết kế bao gồm các chi tiết nhỏ nhưng vô cùng tinh tế như cửa sổ kiểu Nhật, tường trang trí bằng tranh nghệ thuật đậm chất manga, cho đến những đèn lồng trang trí lung linh, mọi thứ đều tạo nên một không gian lãng mạn, lạ mắt.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Lucy's Rakuen có menu đa dạng các loại đồ uống từ cafe truyền thống đến thức uống sáng tạo, chuẩn vị Nhật Bản chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều đối tượng thực khách. 

Ngoài việc thưởng thức đồ uống tại quán, thực khách khi đến với Lucy's Rakuen còn có thể khám phá một showroom những sản phẩm độc đáo, thủ công và thú vị từ Nhật Bản. Từ những món đồ trang trí nhỏ xinh, mô hình manga siêu cá tính cho đến những bộ sưu tập kimono đẹp mắt thỏa sức check in để cùng bạn bè lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ, bạn còn có cơ hội bạn có thể tham gia vào thế giới boardgame sôi động, hào hứng sau những giờ học căng thẳng.

Có thể nói, Lucy's Rakuen là một không gian độc đáo và đầy sáng tạo, nơi bạn có thể tận hưởng không chỉ hương vị của cafe Nhật Bản, mà còn cả văn hóa và trải nghiệm đa dạng đến từ xứ sở hoa anh đào. 

Hãy đến và khám phá Lucy's Rakuen để tận hưởng một không gian độc đáo và thú vị bạn nhé.

Video Youtube:
Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp